xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี" ทุบ "วินซี" ฟอร์มหรูหวดโซเฟีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี คว้าชัย 2 แมตช์รวด
แคโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสมือดีจากเดนมาร์ก ฟอร์มแรงต่อเนื่องล้มเอาชนะ โรแบร์ตา วินชี จากอิตาลี นำเดี่ยวในกลุ่มเซร์ดิกา ในการแข่งเทนนิส กาตาร์ แอร์เวย์ส ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ โซเฟีย ที่บัลแกเรีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

การแข่งขันเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "กาตาร์ แอร์เวย์ส ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ โซเฟีย" ชิงเงินรางวัลรวม 750,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย เมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม โดยแบ่งเป็นสองกลุ่มพบกันหมด

ผลปรากฏว่าในกลุ่ม เซรเดทส์ นาเดีย เปโตรวา มือ 2 ของรายการจากรัสเซีย ประเดิมแมตช์แรกเอาชนะ เจิ้ง เจี๋ย นักเทนนิสจากแดนมังกร ที่แพ้มาแล้วแบบไร้ปัญหา 2 เซตรวด 6-3 และ 6-3 เก็บชัยชนะได้สำเร็จ ส่วน มาเรีย คิริเลนโก มือ 3 จากแดนหมีขาว ลงดวลกับ สเวตานา ปิรอนโควา มือ 8 ของรายการขวัญใจเจ้าถิ่นที่ถูกมองว่าจะเป็นตัวแจกแต้ม และเอาชนะ 2-0 เซต 6-1 และ 6-4 ขึ้นเป็นผู้นำกลุ่ใร่วมกับ เปโตรวา เพื่อนร่วมชาติ

ขณะที่ผลของกลุ่มเซร์ดิกา ซึ่งมีเพียงแค่ แคโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของรายการ จากเดนมาร์ก ลงพบกับ โรแบร์ตา วินชี จากอิตาลี เพื่อชิงตำแหน่งผู้นำของกลุ่ม ผลปรากฏว่าเป็น "วอซซี" ที่ต้อนเอาชนะไปได้ไม่มีพลิกโผ 2 เซต รวด 6-3 และ 6-1 ปิดแมตช์พร้อมนำเดี่ยวของกลุ่ม

สำหรับการแข่งในวันพฤหัสบดีที่ 1 พ.ย. นี้ คิริเลนโก ต้องทำศึกสายเลือดกับ เปโตรวา ในกลุ่มเซรเดทส์ เพื่อชิงจ่าฝูง ส่วนสถานการณ์ในกลุ่มเซร์ดิกา วอซเนียคกี ที่ค่อนข้างลอยลำจะพบกับ ดาเนียลา ฮันตูโชวา หวดสาวสวยชาวสโลวัก ส่วน วินซี่ จะพบกับ เซียะ ซู่-เหว่ย มือ 5 ของรายการไต้หวัน ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น