xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์โอเพ่นจูเนียร์ ครั้งที่ 51” ดวลสนามหลวงหัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


การแข่งขันกอล์ฟประเภททีมที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยรายการ “สิงห์โอเพ่นจูเนียร์” พร้อมจัดการแข่งขันเป็นครั้งที่ 51 ระหว่างวันที่ 3-4 พฤศจิกายนนี้ ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสนามกอล์ฟที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองไทย

“สิงห์โอเพ่นจูเนียร์” จัดขึ้นเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2505 และจัดการแข่งขันต่อเนื่องติดต่อกันทุกปีมาจนถึงปัจจุบัน สำหรับในปีนี้มีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนทั้งสิ้น 10 ทีม ได้แก่ ทีมสีชมพู ซึ่งเป็นแชมป์เก่า, ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, ทีมธนาคารกรุงเทพ, ทีมการท่าเรือแห่งประเทศไทย, ทีมจามจุรี, ทีมพิชัยญาติ, ทีมราชวิทย์, ทีมนักเรียนเก่าวชิราวุธ, ทีมเรนโบว์ และทีมสิงห์อีสาน โดยแต่ละทีมได้ทำการคัดเลือกนักกอล์ฟที่ดีที่สุด เพื่อชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ “สิงห์คัพ” ไปครองเป็นกรรมสิทธิ์เป็นระยะเวลา 1 ปี

การแข่งขันแบ่งออกประเภททีมและประเภทบุคคล โดยแยกเป็นประเภทผู้ควบคุมทีมหรือที่เรียกกันว่า ประเภทซีเนียร์และประเภทจูเนียร์ ซึ่งเป็นการแข่งขันหลักของรายการนี้ โดยจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทีมละ 10 คน และคิดคะแนนระบบสเตเบิลฟอร์ด คิดคะแนนผู้เล่นในทีมที่ดีที่สุด 8 คนของแต่ละวัน รวม 2 วัน ทีมที่ทำคะแนนได้สูงที่สุดเป็นผู้ชนะ
กำลังโหลดความคิดเห็น