xs
xsm
sm
md
lg

โคตรฮิต!! "รูน" ล้อเลียนสวมบท "เวย์น บอนด์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ เก๊กมาดเข้ม
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมบทล้อ แดเนียล เคร็ก พระเอกหนังเรื่อง "เจมส์ บอนด์" (James Bond) ที่ภาคล่าสุด "สกายฟอลล์" (Skyfall) กำลังเข้าฉายประเทศไทยเดือนพฤศจิกายนี้ โดยมีการดัดแปลงเนื้อหา ไรอัน กิ๊กส์ และ ปาทริซ เอฟรา 2 แข้งร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โผล่ในฐานะเพื่อนสายลับด้วย

งานนี้มี จูดี เดนช์ นักแสดงสาวใหญ่วัย 77 ปีที่รับบท เอ็ม ภาคล่าสุด "สกายฟอลล์" ร่วมด้วย โดยต้องตามหาตัว รูนีย์ ที่หายไปและนึกว่าเสียชีวิตระหว่างทำภารกิจก่อนที่จะพบว่าจริงๆ แล้วไปเปลี่ยนแปลงตัวเองปลูกถ่ายผมมา ซึ่งตรงกับชีวิตจริงของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ โดยทั้งคู่เจอกันที่สำนักงานใหญ่ เธอถามว่า "คุณไปเผชิญกับอะไรที่เลวร้ายมา" แข้ง "ผีแดง" ตอบด้วยสำเนียงแบบพระเอก บอนด์ ว่า "ที่ สเปน บราซิล และ อิตาลี"

เอ็ม ได้รับข้อความเป็นเบาะแสบนแล็ปท็อปของเธอว่า "พบเพียงคลีนิคปลูกถ่ายผม" ก่อนที่คลิปจะตัดไปเป็นโฆษณาของ "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลกที่ รูนีย์ รับบนพรีเซนเตอร์ช่วงฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ โดยตอนนั้นสภาพปล่อยเนื้อปล่อยตัวเหมือนพวกยิปซี

เนื้อหาทำให้ดูเข้มข้นเหมือนหนังแอ็คชันของจริงมีทั้งระเบิด เฮลิคอปเตอร์ รวมถึงต่อสู้กันบนรถไฟ เพื่อความสมจริงสมจัง ก่อนที่ตอนท้ายมีการทิ้งปรัชญาโดย รูนีย์ พูดว่า "พวกเขาบอกว่าเขาคือตำนาน" ก่อนที่คลิปจะจบด้วยข้อความว่า "เวย์น รูนีย์ ผู้น่ายำเกรง"























ตามหาตัว รูนีย์
กิ๊กส์ และ เอฟรา ร่วมแสดง
กำลังโหลดความคิดเห็น