xs
xsm
sm
md
lg

โอกาส “เซลติก” คว่ำบาร์ซา น้อยกว่า “อีที” มีจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ซ้อมรอกระซวก เซลติก
กลาสโกว์ เซลติก ถูกบริษัทรับพนันถูกกฎหมายออกอัตราต่อรองบุกชนะ บาร์เซโลนา ถึง คัมป์ นู ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ จี นัด 3 คืนวันอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้ เกิดขึ้นยากกว่าโอกาสที่ “อีที” จะมีจริงเสียอีก

เซลติก ถูกมองว่าเป็นรองหลายขุมโอกาสชนะอยู่ที่ 45-1 (แทง 1 ได้ 45 ไม่รวมทุน) ตัวเลขถือว่าเกิดขึ้นยากกว่า บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่เวลานี้กำลังโต้วาทีกับคู่ชิงตำแหน่ง มิตต์ รอมนีย์ ตัวแทนจากพรรครีพับลิกัน เคยยืนยันว่า “อีที” มีจริงที่ 20-1 (แทง 1 ได้ 20 ไม่รวมทุน)

อัตราต่อรองที่ เซลติก ได้รับนั้น ถูกมองว่าห่างชั้นมากสำหรับศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่อัดแน่นไปด้วยสโมสรดังของยุโรปแต่ละประเทศ อาจจะด้วยฟอร์มของ บาร์เซโลนา ที่นำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เวลานี้ชนะ 7 เสมอ 1 นัดล่าสุดเพิ่งบุกถล่ม เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา 5-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาร์เซโลนา จะนำโดย ลิโอเนล เมสซี แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่งซัดแฮตทริกที่ 21 ภายใต้สีเสื้อเลือดหมู-น้ำเงินใส่ ลา คอรุนญา ปีนี้ยิงไปแล้ว 15 ประตูรวมทุกรายการ อย่างไรก็ตามทีมมีปัญหาเกมรับเสียไปแล้ว 11 ประตู

สำหรับสถานการณ์ของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลุ่ม จี บาร์เซโลนา นำเป็นจ่าฝูงจากการชนะ 2 นัดรวด ส่วน เซลติก ถือว่าไม่ขี้เหร่ มี 4 แต้มตามมาเป็นอันดับ 2 ส่วนอีกคู่ที่จะเตะค่ำคืนวันเดียวกัน คือ สปาร์ตัก มอสโก รับมือ เบนฟิกา
กำลังโหลดความคิดเห็น