xs
xsm
sm
md
lg

“ปิเก-ชากิรา” ได้ชื่อลูกคนแรก “บิเอล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ก่อนหน้านี้ ปิเก ขึ้นไปให้กำลังใจเป็นประจำ
เคราร์ด ปิเก ปราการหลัง บาร์เซโลนา และ ชากิรา นักร้องสาวชื่อก้องชาวโคลอมเบีย 2 คู่รักบันลือโลก ตัดสินใจที่จะตั้งชื่อลูกคนแรกของทั้งสองคนซึ่งเป็นชาย ว่า “บิเอล” (Biel)

เวลานี้ ชากิรา ตั้งท้อง 6 เดือนแล้ว แต่ยังไปขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ บากู สเตเดียม พิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกอายุไม่เกิน 17 ปี ประเทศอาเซอร์ไบจาน แน่นอนว่า ลีลาความเร้าใจอาจจะไม่เหมือนเดิม รวมถึงชุดแต่งกายที่มิดชิด เพื่อเน้นเคลื่อนไหวให้คล่องตัวมากขึ้น

ชากิรา ยังได้โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า “ถือเป็นช่วงเวลาไม่กี่นาทีที่ลูกของเราได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก และในงานที่เกี่ยวกับฟุตบอลด้วยเจ๋งมาก”

ส่วน ปิเก กองหลัง บาร์ซา เวลานี้อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ โดยมีข่าวซุบซิบจาก “El Comercio” หนังสือพิมพ์โคลอมเบีย ว่า ได้ปรึกษากับ ชากิรา พร้อมได้ชื่อลูกชายแล้วคือ “บิเอล” มาจากคัมภีร์ไบเบิล โดยชื่อเต็มๆ จะเรียกว่า กาเบรียล มีความหมายว่า “คนรับใช้ของพระเจ้า”

สำหรับทั้งคู่พบกันเมื่อตอนฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ชาริกา เป็นผู้ขับร้องเพลงประจำการแข่งขัน คือ “วากา วากา” โดยปิ๊งกันตอนถ่ายมิวสิกวิดีโอก่อนจะสานสัมพันธ์กันเรื่อยมา

ลีลาว่าที่คุณแม่บนเวทีคอนเสิร์ต
กำลังโหลดความคิดเห็น