xs
xsm
sm
md
lg

"เดิร์ก" หวังแวบชม "เอล กลาสิโก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก หวังชมศึกใหญ่แดนกระทิงดุ
เดิร์ก โนวิตซ์กี ซูเปอร์สตาร์ของ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ รู้สึกตื่นเต้นที่ทีมจะเดินทางเข้า เทรนนิง แคมป์ ที่ประเทศเยอรมัน และสเปน และลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง ก่อนศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ จะเปิดฉากขึ้นปลายเดือน ต.ค. นี้ และหวังจะได้ชมการดวลแข้งระหว่าง บาร์เซโลนา กับ เรอัล มาดริด

แมฟส์แมน ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมขึ้นมาใหม่ จะเหินฟ้าสู่เมืองเบียร์ ก่อนจะมุ่งหน้าต่อไปยังแดนกระทิงดุ เพื่อลงทำศึกนัดปรีซีซัน กับ อัลบา เบอร์ลิน และ เอฟซี บาร์เซโลนา รีกัล ในการเตรียมทีม ก่อนเปิดฤดูกาลปกติของ NBA อีกทั้งยังเป็นทริปพิเศษสำหรับ ยัดห่วงแดนยุโรปซึ่งประสบความสำเร็จมากมายในประวัติศาสตร์ของลีก แม้ว่า ฟอร์เวิร์ดดีกรีแชมป์ 1 สมัยจะไม่คิดเช่นนั้น

เจ้าของโทรฟี "แลร์รี โอ ไบรอัน" ปี 2011 จะปักหลักอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน 3 วัน ซึ่งดูเหมือนจะเป็นช่วงเวลาที่เหมือนกับการพักร้อนของ ยัดห่วงวัย 34 ปี และผองเพื่อน ทุกย่างก้าวของ นักบาสขวัญใจชาวเยอรมัน ได้ถูกวางแผนเอาไว้แล้ว ก่อนจะเข้าสู่โรงแรม และร่วมการแถลงข่าวกับสื่อท้องถิ่น

นอกจากนี้ โนวิทซ์กี จะพบกับสื่อมวลชนจากบ้านเกิดแล้ว ยังมีคิวปรากฏตัวที่ร้านอุปกรณ์กีฬา ไนกี , การตกแต่งสวนสาธารณะกับเพื่อนร่วมทีม ตามโครงการ NBA Cares และรับรางวัลในงาน "แบล็ค-ไท ดินเนอร์" ก่อนจะฝึกซ้อม 2 ครั้ง และลงเล่นในคืนวันเสาร์ และลัดฟ้าสู่บาร์เซโลนาในวันต่อมา

ขณะเดียวกัน ผู้เล่นดีกรีออลสตาร์ 11 สมัย ยังเอ่ยปากว่า ตนต้องการตั๋วเข้าชมการแข่งขันประมาณ 100 ใบ สำหรับคนใกล้ชิดและครอบครัว ทว่าบัตรดังกล่าวถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ หนุ่มจาก วูร์ซบวร์ก ยังอยากหวังจะได้ชม "เอล กลาสิโก" ซึ่งถือเป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการลูกหนังสเปน

MVP ปี 2007 กล่าวว่า "นั่นมันไม่เลวสำหรับคนที่ไม่เคยเล่นใน เยอรมัน ผมบอก NBA สำหรับสิ่งต่างๆ ที่ผมทำเพื่อพวกเขามาตลอด 14 ปี พวกเขาควรจะช่วยเหลือผมด้วยการให้ตั๋วมาสักจำนวนหนึ่ง ตอนนี้ผมยังไม่เห็นกำหนดการ ผมสงสัยเหมือนกันว่า ผมต้องการอะไร ไม่เลยมันจะต้องยุ่งแน่ๆ แต่มันก็สนุกมากเช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น