xs
xsm
sm
md
lg

เลิกแน่ "ลูอิส" ฉุน!! ภาพแฟนจูบปากแร็ปเปอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพประกบปาก นิโคล กับ คริส บราวน์
ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งปี 2008 ค่าย แม็คลาเรน ส่อแววเลิกรา นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาว หลังจากมีภาพหลุดฝ่ายหญิงประกบปากกับ คริส บราวน์ แร็ปเปอร์หนุ่ม คาดงานนี้เคลียร์กันบ้านแตกแน่นอนและไม่รู้บทสรุปจะเป็นเช่นไร

แฮมิลตัน ที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายไปขับให้ เมอร์เซเดส จีพี ฤดูกาลหน้า หลังจากหมดสัญญากับ แม็คลาเรน เมื่อสิ้นสุดการแข่งขันปีนี้ที่เหลืออีกเพียง 6 เรซ ดันมาเจอปัญหาส่วนตัวรังควานใจเมื่อ นิโคล แฟนสาวไปจูบกับ บราวน์ ในไนต์คลับ ทำเอานักซิ่งวัย 27 ปีโกรธเป็นฟื้นเป็นไฟและต้องการสะสางเรื่องนี้เป็นการด่วน

แหล่งข่าวภายใน พิต เลน เผยว่า "แยกทางคือการตัดสินใจของ ลูอิส เพราะเขามีภาระหน้าที่การงานมากมายต้องทำตอนนี้ ส่วนเธอก็ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินของ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ ดูแล้วน่าจะเริ่มมีปัญหาตั้งแต่ 2-3 เดือนที่ผ่านมาและทันทีที่เขาเห็นภาพนี้ก็คิดว่าไม่ควรจะคบกันอีกต่อไปแล้ว"

ลูอิส ต้องการได้ยินเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ขณะที่ นิโคล เพิ่งเดินทางกลับถึงอังกฤษ โดยนักร้องสาวหุ่นดินระเบิดวัย 34 ปีอ้างว่าพยายามจะคุยกับอดีตแฟนของเพื่อนเก่าอย่าง ริฮานนา ภายในไนต์คลับที่ฮอลลีวูดไม่ได้มีอะไรเกินเลยจากภาพที่ปรากฎออกมาเลยแม้แต่น้อย

ทั้งคู่เริ่มความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินกว่าคำว่าเพื่อนตั้งแต่ปี 2007 หลังพบกันในงาน เอ็มทีวี อวอร์ด ที่ มิวนิค ก่อนจะแยกทางกันเมื่อเดือนมกราคมปี 2011 โดยอ้างว่าเป็นเพราะอุปสรรคเรื่องาน ก่อนจะกลับมาหวานชื่นอีกครั้งเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ลูอิส เตรียมตัวที่จะลงแข่งศึก "เจแปนนิส กรังด์ ปรีซ์" ที่สนาม ซูซูกะ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ โดยเวลานี้รั้งอันดับ 4 ตารางคะแนนสะสมนักขับชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2012 โดยมี 142 แต้ม ตามหลังผู้นำคือ เฟร์นานโด อลอนโซ จาก เฟอร์รารี อยู่ 52 แต้ม
หลักฐานในไนต์คลับมัดดิ้นไม่หลุด
แฮมิลตัน เคยหวานชื่นกับ นิโคล ในเรซ
กำลังโหลดความคิดเห็น