xs
xsm
sm
md
lg

แบ็กปืนฟุ้งทีมซิว ชปล.ตามรอยสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ล เจนกินสัน
คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวรุ่งของ อาร์เซนอล เชื่อมั่นสนิทใจว่า พลพรรค “ปืนโต” สามารถยิ่งใหญ่ก้าวขึ้นไปหยิบแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาครองได้แน่นอน หลังคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เชลซี ยังทำได้มาแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

“สิงห์บลูส์” เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของทีมด้วยการผงาดซิวแชมป์ฟุตบอลถ้วยยุโรปรายการใหญ่มาครองได้เป็นสมัยแรก หลังชนะจุดโทษ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก คาบ้าน 4-3 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และนั่นก็ทำให้ เจนกินสัน เชื่อว่า “ปืนโต” มีสิทธิ์สร้างความยิ่งใหญ่เทียบเท่า เชลซี ได้เช่นกัน

แบ็กขวาวัย 20 ปี เปิดเผยว่า “หากเชลซีทำได้ เราก็ทำได้เช่นกัน มันไม่มีอะไรหยุดยั้งพวกเราได้หรอกในเวลานี้ ซึ่งเราต้องทำให้แน่ใจว่าทีมทำผลงานได้ดีในรายการนี้ ดังนั้น หากทำสำเร็จ เชื่อได้เลยว่าเราจะเป็นแชมป์อย่างแน่นอน โดยต้องมุ่งมั่นและตั้งสมาธิกันไปทีละเกม”

“ผมคิดว่า แชมเปียนส์ลีก คือ รายการที่สำคัญที่สุดของวงการฟุตบอล มันคือสิ่งที่ทำให้ผมก้าวไปข้างหน้า ผู้เล่นอังกฤษมีสไตล์ที่แตกต่างไปจากผู้เล่นของอิตาลี หรือ ฝรั่งเศส และมันมีความแตกต่างกับ พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ ก็ควรตั้งเป้าหมายเก็บชัยไปทีละเกมโดยไม่ประมาท” เจนกินสัน กล่าว

ทั้งนี้ อาร์เซนอล ที่โชว์ฟอร์มเกมแรกในกลุ่มบี ด้วยการเอาชนะ มงต์เปลิเยร์ ไป 2-1 และนั่งแท่นเป็นรองจ่าฝูงของกลุ่มในเวลานี้ เตรียมลงเล่นเกมนัดที่สองในบ้านของตัวเอง พบกับ โอลิมเปียกอส ในคืนวันที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 01.45 น.ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น