xs
xsm
sm
md
lg

“ก.กีฬา” จัดบอลการกุศลช่วย “ปราโมทย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุณวัชระ กรรณิการ์
นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เรียนเชิญพี่น้องสื่อมวลชนกีฬา ร่วมเตะฟุตบอลการกุศล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ ปราโมทย์ ธีระวิวัฒน์ อดีตนักแบดมินตันประเภทชายคู่ทีมชาติไทย ที่ป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย รวมถึง เสกสรรค์ วรรณทอง อดีตนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทยที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในงานฉลองครบรอบ 10 ปี กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในวันพรุ่งนี้ (5 ต.ค.)

เนื่องจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะจัดให้มี “งานครบรอบ 10 ปี วันคล้ายวันสถาปนา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และร่วมในพิธีปล่อยแถวระดมป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ” ในวันพุธที่ 3 ตุลาคมนี้

ล่าสุด นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายสุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า จะจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวง ครบรอบ 10 ปี ในวันที่ 3 ต.ค.ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 16.00-20.00 น.โดยมี 4 ทีมทำการแข่งขัน ได้แก่ วีไอพีกระทรวง, สื่อมวลชน 2 ทีม และภาคเอกชน ประชาชน เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ นายปราโมทย์ ธีระวิวัฒน์ อดีตนักแบดมินตินทีมชาติไทย ที่ป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย ซึ่งกระทรวงทราบว่าต้องใช้เงินประมาณ 4-5 แสนบาท ในการรักษาตัว และอีกส่วนจะนำไปให้ นายเสกสรร วรรณทอง อดีตนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย ที่ประสบอุบัติเหตุสมองได้รับการกระทบกระเทือน

ทั้งนี้ ในเบื้องต้น นายชุมพล ศิลปอาชา รองนายกฯ และ รมว.กระทรวงท่องเที่ยวฯ กับ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 มอบเงินช่วยเหลือ นายปราโมทย์ คนละ 1 แสนบาท ส่วน เสกสรร กระทรวงมอบให้ 1 แสนบาท
คุณสุวัตร สิทธิหล่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น