xs
xsm
sm
md
lg

"Ferrari Driver" ที่สุดแห่งความแรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คอบร้ากอล์ฟภูมิใจเสนอไดร์ฟเวอร์ตัวใหม่ “All New Ferrari Driver” โครงการพิเศษจากความร่วมมือด้านการออกแบบและพัฒนาโดยทีมวิศวกรกับทีมวิจัยจากเฟอร์รารี่ ด้วยวัสดุพิเศษที่มีอยู่ในรถสูตร 1 และการออกแบบสุดขั้วของหลักอากาศพลศาสตร์ทำให้สามารถเพิ่มความเร็วและระยะทางมากขึ้น

ในส่วนของเทคโนโลยี E9 Face Technology™ เอกสิทธิ์เฉพาะของคอบร้าได้ถูกพัฒนาให้บรรจุอยู่ใน Ferrari Driver ทั้งยังควบรวมการออกแบบใหม่ของหลักอากาศพลศาสตร์จากทีมผู้เชี่ยวชาญของเฟอร์รารี่ ด้วยการปรับรัศมีโค้งของ “ขอบ” ไดร์ฟเวอร์รอบหน้าไม้ให้ลู่ลมขึ้น พร้อมปรับแต่งรูปทรงของส่วนท้องด้านหลังไดร์ฟเวอร์ให้สูงขึ้นจากพื้นทั้งหมด เพื่อสร้างแรงหน่วงให้การเกิดสภาพอากาศแปรปรวนด้านหลังของกระดองช้าลง ซึ่งการปรับเปลี่ยนในจุดนี้เป็นจุดเด่นที่ทางวิศวกรของทีมเฟอร์รารี่มั่นใจว่าจะเพิ่มความเร็วหัวไม้ให้สูงขึ้น ส่งผลให้สามารถผ่านพลังทั้งหมดไปยังลูกกอล์ฟได้เต็มหน่วย และสร้างระยะทางให้ไกลขึ้นกว่าเดิม

วัสดุส่วนประกอบของไดร์ฟเวอร์เฟอร์รารี่ประกอบด้วย Lighter Weight Titanium 8-1-1 ซึ่งมีน้ำหนักเบามาก มาใช้ในบริเวณส่วนของ Chasis และโครงสร้างไดร์ฟเวอร์โดยรวม เพื่อการกระจายน้ำหนักไปยังส่วนต่างๆ ได้มากขึ้น พร้อมนำเอาวัสดุ Super High Strength Titanium 15-3-3-3 ซึ่งเป็นไทเทเนียมที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของความแข็งแรงมาทำเป็นส่วนของหน้าไม้ และมีความบางลงอย่างมาก ส่งผลให้เพิ่มความแรงของบอล รวมถึงวัสดุ Carbon Fiber ในการขึ้นรูปบริเวณกระดอง และ Sole (บริเวณส่วนท้อง) และเพื่อกำหนดจุดศูนย์ถ่วง CG ให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ทางทีมวิจัยได้เลือกใส่ Tungsten ที่มีความหนาแน่นสูงลงไปกับไทเทเนียม โดยใช้เทคโลยี “Blazing” หลอมวัสดุทั้ง 2 ชนิดเข้าด้วยกัน และด้วยรูปทรงที่สุดยอดตามหลักพลศาสตร์ ยิ่งทำให้ไดร์ฟเวอร์รุ่นนี้ทรงพลังอย่างเหนือระดับ

นอกจากนี้ทีมวิศวกรของคอบร้ายังพัฒนาส่วนประกอบอื่นๆ ให้อยู่ในระดับพรีเมียมด้วยก้านหรูทรงพลังรุ่นพิเศษอย่าง Ultra Premium Fujikura Motore Speeder ทำจากวัสดุ Carbon Fiber คุณภาพสูง มาพร้อมกริปที่ทำด้วยหนังแท้ชั้นดีวัสดุเดียวกับที่ใช้ในรถเฟอร์รารี่ ให้ความรู้สึกของความเป็นที่หนึ่ง และลดแรงสะเทือนได้เป็นอย่างดี

นักกอล์ฟที่สนใจสามารถหาชมและสัมผัส Ferrari Driver ได้ที่ ร้าน Cobra Puma Golf สนามไดร์ฟออลสตาร์กอล์ฟคอมเพล็กซ์ และร้านคู่ค้าในเขตกรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ทีเอเอฟเอฟ จำกัด โทร 02-645-1414-5 หรือเว็บไซต์ www.cobra.in.th







กำลังโหลดความคิดเห็น