xs
xsm
sm
md
lg

“หมาป่า” เฮงกัลโชตัดสินชนะ กายารี 3-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรมา ชนะแบบไม่ต้องลงแข่ง
โรมา ทีมดังแห่งกรุงโรม ประจำ ศึกกัลโช เซเรีย อา ได้เฮ หลังสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี พิจารณาคำตัดสินเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ให้ได้รับชัยชนะเหนือ กายารี 3-0 ที่มีคิวลงเตะกันในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทว่าเกมต้องถูกเลื่อนออกไป

คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้ตัดสินเมื่อวันจันทร์ที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ให้ “ชาวเกาะ” กายารี เป็นฝ่ายแพ้ต่อ โรมา 0-3 ในเกมที่ทั้งคู่ต้องลงเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย.และไม่สามารถแข่งขันตามปกติได้ และต้องยกเลิกไป เนื่องจากความไม่ปลอยภัยของตัวโครงสร้างสนาม แม้ว่าก่อนหน้านี้จะอนุญาตให้แข่งแบบห้ามแฟนบอลเข้าชมได้ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อ มัสซิโม เชลลิโน ประธานสโมสร กายารี ได้เรียกให้แฟนบอลผู้ถือตั๋วปีของสโมสรเข้ามาชมเกม แทนที่จะปล่อยให้สนามว่างตามคำสั่งของ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ทำให้เกมต้องถูกยกเลิกไปในที่สุด

โดยทาง ฟรังโด บัลดินี ผู้จัดการทั่วไปทีม “หมาป่า” โรมา ได้ออกมาเรียกร้องเหตุการณ์ดังกล่าว และจี้ว่าเป็นความผิดของ กายารี ที่ไม่สามารถให้าการแข่งขันดำเนินไปได้ตามปกติ ทำให้ล่าสุด คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกแห่งมะกะโรนี ยอมรับคำร้องและลงโทษโดยการปรับให้ “ชาวเกาะ” แพ้ไป 0-3 ในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น