xs
xsm
sm
md
lg

ก้านเหล็กยุ่นนำสวิงพานาโซนิก "โปรช้าง" ถอนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง ขอถอนตัวในรอบ 2
"โปรหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ นักกอล์ฟชาวไทยทำผลงงานรั้งที่ 19 ร่วมในศึกกอล์ฟ "เอเชีย แปซิฟิก พานาโซนิก โอเพน" โดยสกอร์ตามผู้นำอย่าง ฟูจิตะ ฮิโรยูกิ จาก ญี่ปุ่น 5 สโตรก ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของไทยขอถอนตัวจากการแข่งขัน

การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "เอเชีย แปซิฟิก พานาโซนิก โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 60.8 ล้านบาท ณ สนาม ฮิกาชิ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,020 หลา พาร์ 71 ในเมืองเฮียวโกะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งในรอบที่ 2

ผลปรากฏว่า ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ นักกอล์ฟหนุ่มของไทยทำผลงานดีที่สุดรั้งที่ 19 ร่วม สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ ส่วนตำแนห่งผู้นำหลังจบรอบ 2 ตกเป็นของ ฟูจิตะ ฮิโรยูกิ ก้านเหล็กญี่ปุ่นที่สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ โดยมี ดาร์เรน เบ็ค ตามมาเป็นที่ 2 ร่วมกับ จูวิค ปากันสัน จากฟิลิปปินส์ ที่สกอร์เท่ากัน 9 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ผลงานของโปรชาวไทยรายอื่นๆ ประหยัด มากแสง สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 25 ร่วม "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ จบวันที่ 2 สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ ที่ 38 ร่วม ส่วน “โปรโจ๊ก” ชัพชัย นิราช ซูเปอร์สตาร์นักกอล์ฟชาวไทย รั้งที่ 47 ร่วมกับ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ สกอร์รวมเท่ากัน 2 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 8 สโตรก

สำหรับ ธงชัย ใจดี และ กิรเดช อภิบาลรัตน์ สองก้านเหล็กชื่อดังของไทยที่ตัดสินใจขอถอนตัวไปก่อน ทำให้ไม่ผ่านการตัดตัวตามที่ฝ่ายจัดกำหนดไว้ที่ 1 อันเดอร์พาร์
ฟูจิตะ ฮิโรยูกิ ผู้นำของเจ้าถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น