xs
xsm
sm
md
lg

“คาสโตร” ซัดชัย เบติส เชือด บายาโดลิด คาบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูเบน คาสโตร ผู้ทำประตูชัย (แฟ้มภาพ)
เรอัล เบติส บุกมาเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด แบบหวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจาก รูเบน คาสโตร ศูนย์หน้าตัวเก่ง ส่งผลให้ เบติส เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา

เรอัล บายาโดลิด เปิดรัง เอสตาดิโอ นูเอโว โฆเซ ซอร์ริลลา รับการมาเยือนของ เรอัล เบติส ทีมอันดับ 15 ชองตาราง ด้าน บายาโดลิด ออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยการเก็บชัยชนะ 2 จาก 3 นัดหลังสุด และเมื่อเผชิญหน้ากับทีมที่มีสถิติเป็นรอง ก็หวังจะเก็บ 3 คะแนน ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองให้ได้

ช่วง 15 นาทีแรก เรอัล บายาโดลิด เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า แต่หลังจากนั้น เรอัล เบติส เริ่มตั้งเกมสู้ได้ และมีโอกาสลุ้นประตูบ้าง ทว่า ทั้งสองทีม ยังไม่มีโอกาสจบสกอร์แบบเน้นๆ จบครึ่งแรก ทั้งคู่เสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง เรอัล บายาโดลิด ยังคงครองเกมได้เหนือกว่า แต่กลับปิดสกอร์ได้ไม่เฉียบขาด ขณะที่ เรอัล เบติส ต้องตกเป็นฝ่ายตั้งรับ และมีโอกาสสวนกลับบ้างเป็นระยะๆ จนกระทั่งนาทีที่ 89 ทีมเยือนกลับมาได้ประตูชัย เมื่อ รูเบน คาสโตร ได้โอกาสซัดด้วยเท้าขวา จากบริเวณกรอบเขตโทษด้านซ้าย บอลพุ่งเข้ากลางประตู จบเกม เบติส ชนะไปด้วยสกอร์ 1-0

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

เรอัล บายาโดลิด : ไฆเม จิมิเนซ เมอร์โล , อันโตนิโอ รูคาวินา , มาร์ค วาเลนเต , เฆซุส รูเอดา , มิเคล บาเลนเซียกา , โอมาร์ รามอส , อัลบาโร รูบิโอ , แพทริค เอแบร์ , บิคตอร์ เปเรซ , ฆาบี กูเอร์รา , ออสการ์ กอนซาเลซ

เรอัล เบติส : คาสโต , มาริโอ , เปาเลา , เนลสัน , เปเรซ นาโช , รูเบน เปเรซ , เบนัต , ซัลวาดอร์ อักรา , โนโน , ฆอร์เก โมลินา , รูเบน คาสโตร
กำลังโหลดความคิดเห็น