xs
xsm
sm
md
lg

แฝด "รติวัฒน์" ซิวแชมป์ชายคู่หวดหนิงโป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่แฝดไทยซิวแชมป์ได้สำเร็จเป็นรายการที่ 8
สนฉัตร รติวัฒน์ และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ นักเทนนิสชายคู่ของไทยโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมซิวแชมป์ที่ 8 ในปีนี้ในรายการ "หนิงโป ชาลเลนเจอร์ 2012" ที่ประเทศจีน หลังทุบเอาชนะคู่จากเจ้าถิ่นไปแบบสบายมือ 2-0 เซต เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ ชาลเลนเจอร์ รายการ "หนิงโป ชาลเลนเจอร์ 2012" ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ที่เมืองหนิงโป ประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นแข่งขันประเภทชายคู่ รอบชิงชนะเลิศ โดยมี สนฉัตร และ สรรค์ชัย คู่แฝดขวัญใจชาวไทยลงสนามพบกับ กง เหมา ซิน และ ซาง เซ คู หวดคู่ของเจ้าถิ่น

ผลปรากฏว่า สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คือมือ 1 ของรายการนี้ ยังคงรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้ต่อเนื่อง ต้อนเอาชนะ กง เหมา ซิน และ ซาง เซ คู จากแดนมังกรไปแบบไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-4, 6-2 รับเงินรางวัลเข้ากระเป๋ากลับบ้านรวมกัน 3,100 เหรียญสหรัฐฯ(หรือประมาณ 93,000 บาท) พร้อมคะแนนสะสมเพิ่มอีก 80 แต้ม

สำหรับแชมป์รายการนี้ที่ เมืองหนิงโป เป็นแชมป์รายการที่ 8 ของ ในปี 2012 จากการทะลุเข้าชิง 9 รายการ ในปีนี้ ต่อจากแชมป์ "เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์มาสเตอร์ส”เมื่อสัปดาห์ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น