xs
xsm
sm
md
lg

“สิงโต” ฉลอง 150 ปี อุ่นบราซิล-ไอร์แลนด์ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สิงโต เตรียมดวลกับ แซมบ้า อีกหน
“สิงโตคำราม” อังกฤษ เตรียมฉลองครบรอบ 150 ปี การก่อตั้งสมาคมฟุตบอลแดนผู้ดี ในปี 2013 โดยวางโปรแกรมนัดอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติบราซิล เป็นการเตะทั้งเหย้าและเยือน ส่วนอีกเกมเป็นการพบกับชาติบ้านใกล้เรือนเคียงอย่าง “ยักษ์เขียว” ไอร์แลนด์

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ คลอดโปรแกรมนัดกระชับมิตรให้ทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังลงเตะรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2014 เพื่อไปลุยเวิลด์คัพ รอบสุดท้ายที่บราซิล โดยจะเปิดรังเวมบลีย์ พบกับทีม “แซมบ้า” ในวัน 6 กุมภาพันธ์ 2556 และจะออกเดินทางไปเยือนดินแดนลาตินอเมริกาในช่วงเดือนมิถินายน ขณะที่เกมกับ ไอร์แลนด์ ที่บ้านตัวเองจะเป็นการพบกันครั้งแรกในรอบ 17 ปี

ทาง อาเดรียน เบฟวิงตัน ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลอังกฤษ เปิดเผยถึงการจัดนัดกระชับมิตรเพื่อฉลองครบรอบ 150 ปี ของสมาคม ว่า “เรามีความยินดีที่จะอุ่นเครื่องกับบราซิลเพื่อฉลองครอบ 150 ปี ที่เวมบลีย์ และปี 2013 จะเป็นปีสำคัญของเอฟเอ โดยที่น่าตื่นเต้นกว่านั้นจะมีการจัดนัดชิงยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่สนามนี้ด้วย”

นอกจากนี้ สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ยังมองถึงความเป็นไปได้ในการเตรียมจัดนัดกระชับมิตรกับ สกอตแลนด์ ในเดือนสิงหาคมปีหน้า รวมถึงพยายามติดต่อกับปารากวัยเพื่อนักมาอุ่นแข้งในช่วงซัมเมอร์ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น