xs
xsm
sm
md
lg

"เมย์" ตั้งเป้าเก็บชัย 5 นัดรวดในเลกแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมย์ ตั้งเป้าขอเก็บชัย 5 นัดก่อนปิดเลกแรก
"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ตบขนไก่สาวมือ 10 โลกชาวไทยตั้งเป้าขอชนะ 5 นัดรวดในการแข่งขันเลกแรก ศึกไชน่า ซูเปอร์ลีก 2012 หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาสโมสรชิงเต่าเก็บชัย 4 นัดติดต่อกัน

ภายหลัง รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวไทย โชว์ฟอร์มเหนือชั้นพลิกกลับมาชนะ หวังหลิน อดีตตบขนไก่สาวมือ 1 โลกชาวจีน 2-1 เกม 8-21, 21-9 และ 21-18 พร้อมกับพาทีมชิงเต่าเก็บชัยสี่นัดรวดในการแข่งขันแบดมินตัน ไชน่า ซูเปอร์ลีก 2012 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด "น้องเมย์" ให้สัมภาษณ์หลังเกมถึงผลงานเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "ช่วงเกมแรกเริ่มต้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้โดนทิ้งห่างไปเยอะเหมือนกัน แต่พอมาช่วงเกมที่สองเราเปิดฉากได้ดี ทำแต้มหนีห่างไปไกลเลยทำให้ชนะไปแบบสบายๆ แต่พอเข้าสู่ช่วงเกมที่สามซึ่งเป็นเกมตัดสินเกมกลับมาสูสีอีกครั้ง เมย์ทำแต้มหนีได้ในช่วงแรก แต่ก็โดนไล่บี้กลับมาเช่นกัน ช่วงนั้นรู้สึกตื่นเต้น แต่ก็ได้โค้ชช่วยกระตุ้น ทำให้เรามีแรงฮึดกลับมาชนะได้สำเร็จอีกครั้ง"

"สำหรับเป้าหมายของเมย์ ในการแข่งขัน แบดมินตัน ไชน่า ซูเปอร์ลีก 2012 เลกแรกนี้ เมย์ขอตั้งเป้าว่าอยากชนะ 5 แมตช์ให้ได้ ยังไก็ขอให้ทุกคนช่วยให้กำลังใจเมย์ด้วยนะคะ" ตบขนไก่วัย 17 ปี เผยทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขันนัดต่อไปของสโมสรชิงเต่า จะออกไปเยือนสโมสร หูเป่ย อู่ฮั่น เอสเตท ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายนนี้ และเป็นการแข่งขันแมตช์สุดท้ายในการแข่งขันเลกแรก ศึกแบดมินตัน ไชน่า ซูเปอร์ลีก 2012 ก่อนจะมาแข่งขันในเลก 2 วันที่ 27 กันยายนต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น