xs
xsm
sm
md
lg

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ เฉือน ไมนซ์ 1-0 ซิว 3 แต้มแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ฉลอง 3 แต้มแรก
กรอยเธอร์ เฟือร์ธ น้องใหม่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พลิกล็อกทำผลงานเก็บ 3 แต้มแรกในการประเดิมเล่นลีกสูงสุด หลังบุกไปเฉือนเอาชนะ ไมนซ์ แบบหวุดหวิด 1-0 ในเกมลีกเมืองเบียร์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา

เกมบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ณ สนามโคเฟซ อารีนา เป็นการพบกันระหว่าง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ น้องใหม่ในฤดูกาลนี้ที่รั้งอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน และ ไมนซ์ 05 ภายใต้การทำทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่มี อันเดียส อิวานชิทซ์ และ อดัม ซาไล หัวหอกตัวเก่งเป็นตัวความหวังในแดนหน้า

ในช่วงครึ่งแรก "เจ้าถิ่นทำได้ดีกว่า สร้างเกมรุกขึ้นมาลุ้นประตู ทว่ายังยิงไม่คบกันเองไม่ผ่านมือของ มักซ์ กรึน นายทวาร กรอยเธอร์ เฟือร์ธ โดยนาที 35 กองเชียร์เจ้าถิ่นน่าจะเป็นฝ่ายได้เฮก่อนเมื่อมีจังหวะจะแจ้งที่สุดจาก อิวานชิทซ์ เพลเมกเกอร์ออสเตรียซัดด้วยซ้ายข้างถนัดบอลยังไปติดเซฟของ กรึน อีกครั้ง จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาแข่งต่อครึ่งหลัง กลายมาเป็นทีมเยือนน้องใหม่ที่ได้โอกาสลุ้นมากกว่า นาที 67 อิลลีร์ อาเซมี ตัวสำรองไหลบอลให้ เฟลิกซื เคลา บรรจงวางเท้าซัดด้วยอีกซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาชนิดที่ คริสเตียน โวทเคล หมดสิทธิเซฟ ส่งให้ ทีมเยือนออกนำก่อน 1-0 ชนิดช็อกแฟนเจ้าถิ่น จากนั้นท้ายเกม ไมนซ์ ต้องเดินเกมรุกมากขึ้นแต่สุดท้ายเจาะแนวรับไม่เข้า เป็น กรอยเธอร์ เฟือร์ธ บุกมาเก็บ 3 แต้มแรกของซีซั่นนี้ได้สำเร็จ

ผลจากเกมนัดนี้ทำให้ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ แข่ง 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 8 ขณะที่ ไมนซ์ ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น มีอยู่ 1 แต้มจากการเสมอมาในเกมนัดเปิดฤดูกาล รั้งอยู่ในอันดับที่ 12
กำลังโหลดความคิดเห็น