xs
xsm
sm
md
lg

ชาลเกบู่โดนฮันโนเวอร์ฮึดตี 2-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราชันสีน้ำเงิน อด 3 แต้มแบบน่าเสียดาย
ชาลเก 04 พลาดโอกาสเก็บชัยชนะนัดแรกของแบบน่าเสียดาย หลังโดน ฮันโนเวอร์ เจ้าบ้านไล่ตีเสมอในช่วงท้ายเกมแบบเจ็บแสบ 2-2 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี คู่สุดท้ายของสัปดาห์ เกมที่สนาม อาเวเด อารีนา ฮันโนเวอร์ เปิดบ้านต้อนรับ ชาลเก 04 วันนี้เจ้าถิ่นส่ง ดิดิเยร์ ยา โคนัน จับคู่กับ แยน ชเลาดราฟฟ์ ลงสนามเป็นคู่หน้าตัวจริง ส่วนทีมยือนมีตัวทีเด็ดอย่าง คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ และ เจอร์เมน โจนส์ เป็นตัวชูโรง

ปรากฏว่าในช่วงครึ่งเวลาแรก มีประตูเกิดขึ้นเพียงลูกเดียว และเป็นทางฝั่งฮันโนเวอร์ ที่ได้ประตูนำก่อน 1-0 ในนาที 43 คริสเตียน พานเดอร์ สาดบอลจากฟรีคิกริมเส้นฝั่งซ้าย โด่งเข้ามาให้ ดาร์เรน ด็อดส์ พุ่งขึ้นมาโหม่งเข้าประตูไปแบบไม่เหลือ และจบครึ่งแรก ฮันโนเวอร์ ขึ้นนำก่อน ชาลเก 04 ก่อน 1-0

ครึ่งหลังปรากฏว่าทีมเยือนมาแก้ตัวได้สำเร็จ นาที 52 ฮุนเตลาร์ เลี้ยงจากครึ่งสนามทางขวา ก่อนลากตัดเข้ามายิงเป็น 1-1 จากนั้นนาที 64 ลูอิส โฮลต์บี มาโขกให้ ชาลเก ขึ้นนำ 2-1 เกมทำท่าจะจบสกอร์ดังกล่าว ทว่านาที 80 นิกซี เอเดรียน วิ่งมาชาร์จบอลจากเพื่อนหน้าปากประตู ส่งให้เจ้าบ้านรอดตายหวุดหวิด ส่วนทีมเยือน ชวด 3 แต้มไปแบบน่าเสียดาย โดย ฮันโนเวอร์ อยู่อันดับ 8 และ ชาลเก อันดับ 9 มีคนละแต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น