xs
xsm
sm
md
lg

จับผู้ตัดสินสแลมยูเอสฯ ฆ่าสามีวัยดึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอยส์ กูดแมน (ขวา) โดนจับหลังฆ่าสามีตัวเอง
เจ้าหน้าที่ตำรวจของสหรัฐอเมริกา จับกุม ลอยส์ กูดแมน ผู้ตัดสินหญิงวัย 70 ปี ที่เตรียมลงทำหน้าที่ตัดสินในศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ด้วยข้อหาฆาตกรรมสามีของตัวเองในบ้านพัก เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยหากผิดจริงมีสิทธิ์นอนในซังเตตลอดชีวิต

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุจาก ลอยส์ กูดแมน ระบุว่า อลัน กูดแมน สามีวัย 80 ปี เสียชีวิตที่บ้านพักของทั้งคู่ในย่าน วูแล ฮิลส์ แคลิฟอร์เนีย โดยครั้งนั้น นางกูดแมน บอกว่าสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุศรีษะฟาดกับบันไดบ้าน

อย่างไรก็ตาม คำให้การของ ลอยส์ ดูน่าสงสัย เมื่อเจ้าหน้าที่กลับพบรอยเลือดตาม บันได, ห้องนอน และที่อื่นๆ ทำให้ตั้งข้อสังเกตุไว้ว่าเป็นการฆาตกรรม และจากการสอบสวนเพิ่มเติม ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รุดเข้าจับกุม ลอยส์ ที่พักอยู่ที่โรงแรมในแมนฮัตตัน โดยทันที ในข้อหาเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมสามีของตัวเอง ด้วยการใช้เหยือกกาแฟ ฟาดเข้าไปที่ศรีษะของ อลัน จนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ลอยส์ มีสิทธิ์ได้ประกันตัวออกไปด้วยจำนวนเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท) แต่หากสอบสวนพบว่าผู้ตัดสินวัยดึกคนนี้มีความผิดจริง ก็อาจทำให้เจ้าตัวติดคุกตลอดชีวิต ขณะที่ฝ่ายจัดการแข่งขันแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ยังไม่มีปฏิกริยาในเรื่องนี้แต่อย่างใด ซึ่งทัวร์นาเมนต์จะมีคิวเปิดฉากในวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น