xs
xsm
sm
md
lg

คนร้ายบุกยิงรถ ผจก. ยู-19 โดนลูกชายดับคาที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาดา ไทยเศรษฐ์ ผจก. ยู-19
ชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี โดนคนร้ายควบกระบะบุกกระหน่ำยิงรถยนต์ส่วนตัว แต่กระสุนพลาดไปโดนลูกชายดับคาที่ ตำรวจยังมึนสาเหตุ ไม่แน่ใจเอี่ยวการเมืองหรือไม่

เกิดเหตุสลดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเมื่อ พ.ต.อ. ธนาวุฒิ เคหะเจริญ ผกก.สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายที่ บริเวณถนน หน้าร้าน 7-11 ท้องที่ ต.หมูสี ในที่เกิดเหตุพบศพ นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ อายุ 27 ปี บุตรชายของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา ผู้จัดการทีมฟุตบอลไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และประธานสโมสรอุทัยธานี ฟอเรสท์ ถูกยิง 1 นัดเข้าจุดสำคัญเสียชีวิตคาที่บนรถโตโยต้า รุ่นพราโด้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มญาติของ นายชาดา ประมาณ 10 กว่าคน ได้เข้าพักที่รีสอร์ท ชาโต เดอ เขาใหญ่ โดยเหมาบ้านหลังใหญ่ 1 หลัง ก่อนเกิดเหตุออกไปซื้อของที่ 7-11 โดยไปกันทั้งหมด 6 คน พอไปถึง นายชาดา ได้เปลี่ยนรถไปนั่งอีกคันเป็นพีเอ็มดับเบิลยู (BMW) ของเพื่อนที่นัดกันไว้ก่อนหน้านี้ที่ ร้านแมคโดนัล จนกระทั่งมีรถคนร้าย ทราบว่าเป็นรถกระบะ มิตซูบิชิ สตราด้า ติดสปอร์ตไลท์ ขับตามมา ระหว่างจะกลับที่พัก จนรถกระบะไปจอดดักหน้า และใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงรถพราโดหลายนัด เป็นเหตุให้ลูกชายนายชาดา เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านผู้จัดการทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ได้แจ้งกับตำรวจว่า จะกลับไปให้ปากคำอีกครั้ง หลังจากที่ฝังศพลูกชายแล้วเสร็จ เนื่องจากนับถือศาสนาอิสลาม ส่วนสาเหตุนั้น ตำรวจยังไม่ทราบมูลเหตุที่แท้จริงว่าจะเชื่อมโยงหรือเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งทางการเมืองหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น