xs
xsm
sm
md
lg

"โรส"รับเจ็บนี้เหมือนตายทั้งเป็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส เจ็บนี้เหมือนตายทั้งเป็น
เดอร์ริค โรส การ์ดซูเปอร์สตาร์ ชิคาโก บูลส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยอมรับอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกครั้งนี้ เสมือนตายทั้งเป็น เหตุจากเจ้าตัวชวดช่วยต้นสังกัดลุ้นแชมป์ซีซันที่ผ่านมา รวมถึงไม่ติดทัพ "ดรีมทีม" ไปซิวทองลอนดอนเกมส์

แฟนๆ "กระทิงเปลี่ยว" ต่างวิตกไปตามๆ กันเมื่อเห็น เดอร์ริก โรส บาดเจ็บหนักระหว่างเกมเพลย์ออฟรอบแรกกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา ซึ่งจากผลการสแกนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) พบว่าการ์ดจ่ายคนสำคัญวัย 23 ปี ต้องพักยาว 8-12 เดือน

ล่าสุด "ดี-โรส" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงฝันร้ายที่เกิดขึ้น "ผมไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ เหตุการณ์นั้นใกล้เคียงกับความตายอย่างไรอย่างนั้น มันเหมือนกับลมที่พัดพาทุกอย่างไปจากผมก็ว่าได้"

ทั้งนี้ โรส มีลุ้นคัมแบ็กกลับมาเล่นให้ "กระทิงเปลี่ยว" ช่วงกลางเดือนมกราคม หลังทำการฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังให้ ดร.ไบรอัน โคล ลงมีดผ่าตัดไปตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย เจอร์รี ไรนส์ดอล์ฟ ประธานบูลส์ กล่าวผ่านสื่อว่า "คุณหมอบอกกับเราว่าคงต้องใช้เวลา 8-12 เดือนหลังจากผ่าตัดในการกลับคืนสนาม ซึ่งการผ่าตัดมีขึ้นช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หมายความว่าเร็วสุดจริงๆ โรส อาจกลับมาได้ในเดือนมกราคม หรือถ้ายังไม่ดีขึ้น ก็อาจต้องพลาดลงสนามทั้งฤดูกาล ตรงนี้เรายังไม่สามารถรู้ได้"

ด้าน "อาดิดาส" บริษัทกีฬายักษ์ใหญ่ของโลกที่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพิ่งต่อสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้ "ดี-โรส" ไปอีก 13 ปี มูลค่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6 พันล้านบาท) ผุดไอเดียจับมือบริษัทสร้างภาพยนตร์ในปอร์ทแลนด์ ทำหนังสันเรื่อง "The Return of D Rose" ซึ่งเป็นเบื้องหลังการรักษาตัวของการ์ดตาหวานที่แฟนๆ ไม่มีโอกาสได้เห็น มาให้ชมกัน โดยได้มีการปล่อยหนังตัวอย่างความยาว 1 นาที ออกมาแล้วดั่งบรรทัดต่อจากนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น