xs
xsm
sm
md
lg

ผีจ่อซิว “RVP” 24 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี จ่อซบ ปิศาจแดง
อาร์เซน เวนเกอร์ เปิดเผยว่า ตนเซ็นสัญญากับนักเตะที่จะมาเป็นตัวแทนของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซึ่งกำลังจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งเผยถึงการสูญเสีย หัวหอกชาวดัตช์ ว่า ตนไม่มีทางเลือก จึงต้องตอบรับข้อเสนอของคู่ปรับใน พรีเมียร์ ลีก

ดาวยิงทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ได้ย้ายทีมสมความปรารถนาแล้ว หลังจาก “ปืนใหญ่” ตอบรับค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) จาก “ปิศาจแดง” ซึ่ง อดีตขวัญใจสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” จะเข้ารับการตรวจร่างกายที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีนี้ ก่อนจะเจรจาเงื่อนไขส่วนตัว ซึ่งคาดว่า อดีตนักเตะเฟเยนูร์ด จะเซ็นสัญญา 4 ปี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ “เรด เดวิลส์” รู้สึกยินดี เมื่อสามารถฉก “อาร์วีพี” ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง และ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช เซเรีย อา 2011-12 มาผนึกกำลังกับ เวย์น รูนีย์ ในการล่าตาข่ายฤดูกาลหน้า

เจ้านายแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม กล่าวถึงการสูญเสียกัปตันทีมคนสำคัญ ว่า “เรามีนักเตะคนใหม่ที่เข้ามาทดแทนเขาแล้ว มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เราเสียผู้เล่นชั้นดีไป เขามีสัญญาเหลือเพียงแค่ปีเดียว ดังนั้น เราจึงไม่มีทางเลือก”

การย้ายทีมครั้งนี้ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะของ อาร์เซนอล คนแรกในรอบ 25 ปี ที่แปรพักตร์ไปสวมยูนิฟอร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก วิฟ แอนเดอร์สัน เมื่อปี 1987
กำลังโหลดความคิดเห็น