xs
xsm
sm
md
lg

"คากาวะ" จัดเต็มปลาดิบอุ่นนางงาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชินจิ คากาวะ พร้อมขยี้ เวเนฯ
ชินจิ คากาวะ นักเตะตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนจะทุ่มเทเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ในการแข่งขันฟุตบอล นัดกระชับมิตร ระหว่าง ญี่ปุ่น กับ เวเนซูเอลา วันพุธที่ 15 ส.ค. นี้ เป็นการวอร์มอัพ ก่อนประเดิม พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 กับ เอฟเวอร์ตัน

นักเตะวัย 23 ปี เปิดเผยถึงสภาพร่างกายของตนเองว่า ยังรู้สึกไม่ฟิตเต็มที่ ก่อนลงอุ่นเครื่องกับ "นางงาม" ที่เมืองซัปโปโร ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่น แต่ต้องการจะใช้แมตช์นี้เป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ชิป และยังหวังว่าตนจะสามารถทำประตูได้

อดีตนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ยังเอ่ยปากถึงเกมดังกล่าวว่า จะเป็นแมตช์ที่น่าตื่นเต้น แต่ แข้งซามูไร ก็ติดตามผลงานของ ทีมจากอเมริกาใต้ อย่างใกล้ชิด และเชื่อว่า ตนเองและเพื่อนร่วมชาติ จะสามารถทะลวงแนวรับของผู้มาเยือนได้อย่างแน่นอน

เพลย์เมกเกอร์เลือดปลาดิบ กล่าวว่า "แม้ว่าตอนที่ผมเล่น เจ-ลีก ผมรู้สึกเหมือนกับว่า ผมจะสามารถทำประตูได้อยู่เสมอ ดังนั้นจากการคาดการณ์ของผม ผมต้องการเตรียมตัวอย่างหนัก และจะยิงประตูให้ได้ ผมยังรู้สึกไม่ฟิตเต็มที่ แต่ผมจะพยายามเกิน 100 อย่างแน่นอน"

ผู้เล่นดีกรีแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัย เสริมอีกว่า "ถ้าเราเน้นเกมรุกทางด้านข้าง และพยายามผ่านบอลไปมา เราจะสามารถสร้างโอกาสได้หลายครั้ง จากการดูเทปของ เวเนซูเอลา เราจะมีโอกาสมากมายที่จะผ่านบอลออกทางริมเส้น และแนวรับของเขาจะพยายามป้องกันบริเวณกรอบเขตโทษ ดังนั้นเราจะฉวยโอกาสจากข้อได้เปรียบนี้เล่นงานพวกเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น