xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ฉุนบอร์ดทำเรือวืด “อาร์วีพี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี สงสัยได้อยู่ปืนต่อ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกอาการฉุนจัดหลังทีมหมดสิทธิ์คว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงของอาร์เซนอล แบบแน่นอนแล้ว หลังบอร์ดบริหารทำยึกยักไม่ยอมให้ความสำคัญกับการซื้อขายนักเตะรายนี้เท่าที่ควร

“เรือใบสีฟ้า” แสดงเจตจำนงชัดเจนต้องการ ฟาน เพอร์ซี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมในช่วงซัมเมอร์ ทว่า ด้วยความที่บอร์ดบริหารของทีมไม่ทุ่มเทให้กับการซื้อขายดาวยิงเลือดดัตช์มากนัก ทำให้ มันชินี ค่อนข้างแน่ใจแล้วว่าทีมหมดสิทธิ์คว้าตัว อาร์วีพี แน่นอน

เมื่อถามถึงเรื่องดังกล่าว มันชินี ได้ทีโบ้ยไปยัง ไบรอัน มาร์วูด ผู้บริหารของทีมอีกครั้งว่าเป็นต้นเหตุสำคัญ โดยกล่าวว่า “ฟาน เพอร์ซี ไม่ใช่ผู้เล่นของเราแน่นอน เขาคือผู้เล่นของอาร์เซนอล หรือไม่ก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมว่าคุณควรไปถามคนอื่นมากกว่านะ เพราะผมไม่รู้จะพูดยังไง หลังจาก 3-4 เดือนก่อน มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ”

“คนที่คุณสมควรต้องไปถามมากที่สุด ก็คือ ไบรอัน มาร์วูด ไม่ใช่ผม โปรดคุยกับเขาเถอะ บอกตามตรงว่าผมไม่มีความสุขเลยสักนิดแล้วไม่อยาจะพูดอะไรไปมากกว่านี้ สำหรับผม เรามีทีมที่ดีอยู่แล้วก็จริง แต่มันก็ต้องมีการพัฒนาทีมต่อไปด้วย” กุนซือชาวเลี่ยน กล่าว
มันชินี ฉุนจัดเรือชวดดาวยิงดัตช์
ไบรอัน มาร์วูด
กำลังโหลดความคิดเห็น