xs
xsm
sm
md
lg

"ท็อป" รั้งที่ 47 เรือใบเลเซอร์ เรซ 7-8

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท็อป ผลงานไม่ดีขึ้น
กีระติ บัวลง นักแล่นใบชาวไทย ผลงานยังคงที่อยู่ในอันดับ 47 ของตารางรวม หลังจบการแข่งขันเรือใบประเภทเลเซอร์ 1 เรซที่ 7 และ 8 ในศึกโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนเตรียมทำผลงานทิ้งทวนใน 2 เรซสุดท้าย วันที่ 4 ส.ค. นี้

การแข่งขันเรือใบประเภทเลเซอร์ 1 ในศึก “ลอนดอนเกมส์ 2012” ณ เวย์เมาท์ แอนด์ พอร์ทแลนด์ ศูนย์กีฬาทางน้ำทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขันเรซที่ 7 และ 8 ซึ่งการแข่งขันประเภทนี้มีนักกีฬาลงชิงชัยกันทั้งหมด 44 รายในรอบนี้

เริ่มต้นที่เรซ 7 ปรากฏว่าผู้ชนะคือ จูลิโอ อัลโซการาย จอมแล่นเรือใบจากอาร์เจนตินา หลังใช้เวลาแข่งไปทั้งสิ้น 56 นาที 20 วินาที ขณะที่ "เจ้าท็อป" กีระติ บัวลง มีคะแนนเสียอยู่ที่ ถูกปรับแพ้ในเรซนั้น อย่างไรก็ตาม ในเรซที่ 8 กีระติ แล่นเข้ามาที่อันดับ 37 ตามหลังอันดับ 1 อย่าง ทอม สลิงส์บี จากออสเตรเลีย 3 นาที 33 วินาที

สรุปผลงานทั้ง 8 เรซ กีระติ รั้งอันดับ 47 ของตาราง มีแต้มเสียที่ 303 แต้ม อย่างไรก็ตาม ยังเหลือการแข่งขันอีก 2 เรซ ในวันที่ 4 ส.ค. ซึ่งทางฝ่ายจัดจะคัดเลือกผู้มีคะแนนเสียน้อยที่สุด 10 คนแรก เข้าไปแข่งต่อในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 6 ส.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น