xs
xsm
sm
md
lg

“คาวานี” เผยเสียงโห่ช่วยกระตุ้น “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ (ซ้าย) พร้อมทะลวงตาข่ายเจ้าภาพ
เอดินสัน คาวานี เชื่อว่า เสียงโห่จากแฟนบอล สหราชอาณาจักร จะช่วยกระตุ้นให้ หลุยส์ ซัวเรซ เค้นฟอร์มเก่งออกมา ในการลงดวลแข้งรอบแรก นัดสุดท้ายของกลุ่ม A ระหว่าง อุรุกวัย กับ เจ้าภาพ ศึกฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2012 ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันพุธที่ 1 ส.ค.นี้

กองหน้าวัย 25 ปี ถูกโห่จากกองเชียร์เจ้าภาพ ในการช่วย “จอมโหด” ลงสนาม 2 นัดที่ผ่านมา ซึ่ง ศูนย์หน้าจากนาโปลี มั่นใจว่า ดาวยิงของลิเวอร์พูล จะนำเสียงเหล่านั้น มาเป็นแรงกระตุ้นให้ตนเอง พาทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันฟุตบอลชาย ลอนดอน เกมส์

อดีตนักเตะปาแลร์โม กล่าวผ่าน “เดลี เมล” ว่า “หลุยส์ รู้ดีว่า กองเชียร์อาจจะแสดงอาการต่อต้านเขา ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่แฟนบอลทำได้ เขาสามารถเผด็จศึกทีมใดก็ได้ในโลกนี้ แต่ถ้าคุณทำตัวเป็นปฏิปักษ์ต่อเขา คุณก็จะเป็นเหตุผลหนึ่งที่เขาจะสยบคุณให้ได้”

หัวหอกชาวอุรุกวัย ยังเสริมอีกว่า “เรารู้ว่าเราต้องเอาชนะ สหราชอาณาจักร เรามั่นใจในเกมรุกของเรามาก จากความเชื่อมั่นตรงจุดนั้น ทำให้เรามองเห็นหนทางที่จะยิงประตูพวกเขาได้ เราทราบว่าเราต้องแก้ไขข้อบกพร่องบางอย่าง แต่เราก็เชื่อว่า เราเป็นทีมที่ดีที่สุดในกลุ่ม และเราจะพิสูจน์ให้พวกคุณเห็น หลุยส์ บอกข้อมูลของฝ่ายตรงข้ามแก่เราหลายเรื่อง แน่นอนว่า เขามีประสบการณ์มากมายในการเล่นกับนักเตะของ จีบี”
กำลังโหลดความคิดเห็น