xs
xsm
sm
md
lg

โปลิศรวบ 16 คนขายตั๋วผี อลป.สนามร้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที่นั่งว่างจำนวนมากที่ ออล อิงแลนด์ คลับ
ตำรวจของเมืองลอนดอน เปิดเผยเกี่่ยวกับการจับกุมผู้ต้องหา 16 คน ข้อหาจำหน่ายตั๋วเข้าชมกีฬาโอลิมปิก 2012 โดยผิดกฎหมาย นับตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ คณะกรรมการจัดการแแข่งขัน กำลังหาสาเหตุที่มีเก้าอี้ว่างจำนวนมาก ในการแข่งขันกีฬาบางประเภท เมื่อวานนี้

เจ้าหน้าที่รักษากฎหมาย ปฏิบัติการปราบปรามการจำหน่ายตั๋วผีการเข้าชม ลอนดอน เกมส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในย่านสเตรทฟอร์ด ซึ่งอยู่ใกล้กับโอลิมปิก ปาร์ค ทางลอนดอนตะวันออก และ เมืองวิมเบิลดัน ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองหลวงประเทศอังกฤษ และเป็นสถานที่จัดการแข่งขันเทนนิส ในการแข่งขันกีฬาห้าห่วง

เจ้าหน้าที่ผู้จับกุมคนร้าย กล่าวว่า “การจำหน่ายตั๋วผีเป็นการกระทำที่ละเมิดต่อกฎหมาย และเป็นการหาผลประโยชน์จากผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในกีฬาโอลิมปิกอย่างแท้จริง เรากำลังดำเนินการค้นหาและจับกุมผู้ที่ประพฤติเช่นนี้ รวมทั้งผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมด้วยวิธีการดังกล่าว”

ขณะเดียวกัน คณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิก ไดัรับเรื่องร้องเรียนจากชาวสหราชอาณาจักร ว่า แฟนๆ ที่ต้องการมาเป็นกำลังใจให้นักกีฬาเจ้าภาพ ไม่สามารถจับซื้อบัตรเข้ามาเชียร์ขอบสนามได้ และผู้ชมจำนวนหนึ่งออกอาการหัวเสียอย่างแรง เมื่อพบที่นั่งว่างจำนวนมาก ซึ่งน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายตั๋วผี ซึ่งผู้จัดการแข่งขัน กำลังหาสาเหตุดังกล่าวอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น