xs
xsm
sm
md
lg

"ลีโอ ออลสตาร์" เฉือนเยาวชนสิงห์บลูส์ 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบกา หลุดเดี่ยวแต่ยิงไม่ผ่านมือนายประตู
ลีโอ ออลสตาร์ ยู19 ได้ เมธานนท์ สุทธเสน ดาวรุ่งจากสโมสรบางกอกกลาส เอฟซี เป็นฮีโร่โขกประตูชัยตั้งแต่ช่วงนั้นเกม ช่วยให้ทีมเอาชนะ เยาวชน เชลซี ไปได้หวุดหวิด 1-0 ในเกมกระชับมิตรนัดพิเศษ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เกมฟุตบอลกระชับมิตรนัดพิเศษวันที่ 28 ก. ค. ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม เป็นการพบกันระหว่าง ลีโอ ออลสตาร์ พบ เยาวชน เชลซี โดยออลสตาร์ ลีโอ ที่คุมทีมโดย "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ เฮดโค้ชของ บางกอกกลาส เอฟซี ขณะที่ ผู้มาเยือนนำโดย อาเดรียน วิเวียส โค้ชเยาวชน "สิงห์บลูส์" ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

เริ่มเกมได้ 8 นาที ลีโอ ออลสตาร์ เกือบนำก่อน องอาจ ภมรประเสริฐ เปิดฟรีคิกเข้าไปให้ เอกภพ แสนสระ โฉบบอลลโหม่งไม่เต็มหัวบอลลอยอกหลังน่าเสียดาย เกมผ่าน 20 นาที ลีโอ ออลสตาร์ ครองบอลได้มากกว่าชัดเจน จากนั้นไม่นานก็ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการเติมขึ้นมาโขกลูกเตะมุมฝั่งขวาของ เมธานนท์ สุทธเสน บอลเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม ท้ายครึ่งแรก เอกภพ แสนสระ ได้โอกาสส่องไกลบอลลอยตกหลังคานแบบได้เสียว

กลับมาเล่นครึ่งหลังไม่ถึง 5 นาที เยาวชน เชลซี เกือบได้ประตูตีเสมอ อลาสแตร์ กอร์ดอน จ่ายทะลุให้เฌเรมี โบกา ซัดด้วยขวากะเล่นงานเสาแรก แต่ ศรายุทธ พูลทรัพย์ ยังล้มตัวปัดทิ้งได้เยี่ยม เกมครึ่งหลัง ทีมแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ มีโอกาสลุ้นมากขึ้นแต่สุดท้ายไม่คมกันเอง จบเกมพ่ายไป 0-1










กำลังโหลดความคิดเห็น