xs
xsm
sm
md
lg

"Method Midnight" เพิ่มความแม่นยำแบบที่นักกอล์ฟต้องการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้กอล์ฟเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของพัตเตอร์ตระกูล Method ด้วยพัตเตอร์ "Nike Method Midnight" ผลิตด้วยเทคโนโลยี Polymetal Groove ทำให้การกลิ้งของลูกกอล์ฟนุ่มนวลขณะเคลื่อนที่ออกจากหน้าพัตเตอร์ ให้ความรู้สึกที่ดี และเพิ่มความแม่นยำในแบบที่นักกอล์ฟต้องการ

พัตเตอร์ Nike Method Midnight มี 3 รูปแบบให้เลือก ได้แก่ รุ่น 006, 007 และ 008 โดยทั้ง 3 แบบผสมผสานด้วยด้วยเทคโนโลยี Polymetal Groove ซึ่งเป็นการผสานอลูมินั่มและโพลีเมอร์เข้าด้วยกัน เทคโนโลยีนี้ถูกพัฒนามาจากความต้องการของนักกอล์ฟไนกี้ในทัวร์ ไม่ว่าจะเป็นการหมุนของลูก ความรู้สึกขณะพัตต์ และเสียงหน้าพัตเตอร์ขณะกระทบลูก เพื่อการพัตต์ที่ดีที่สุด

ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Polymetal Groove
ทำให้อัตราการหมุนของลูกเร็วขึ้นขณะที่ลูกเคลื่อนที่ออกจากหน้าพัตเตอร์ เพิ่มความแม่นยำและแน่นอนแบบที่โปรในทัวร์ต้องการ ทั้งนี้หน้าพัตเตอร์เหล็กแบบเดิมทำให้ลูกเกิดแบ็กสปินก่อนที่ลูกจะออกจากหน้าพัตเตอร์ ซึ่งส่วนใหญ่ทำให้ลูกแกว่ง แต่พัตเตอร์ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีแบบ Polymetal Groove ช่วยให้ลูกเกิดฟอร์เวิร์ดสปิน ทำให้ลูกกลิ้งไปข้างหน้าอย่างนุ่มนวลและแม่นยำในทันที ลดการแกว่งของลูก รวมรักษาเส้นทางพัตต์ได้อย่างมีเสถียรภาพ

พัตเตอร์ Nike Method Midnight ทั้ง 3 แบบมีวางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านไนกี้กอล์ฟ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-646-6162 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของไนกี้กอล์ฟได้ที่เว็บไซต์ www.nikegolf.co.th
Midnight 008
Midnight 007
Midnight 006
กำลังโหลดความคิดเห็น