xs
xsm
sm
md
lg

“ช้าง” อัดฉีดนักกีฬาทองละล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช้าง ประกาศอัดฉีดทองละล้าน
“ช้าง” ประกาศอัดฉีดให้กับนักกีฬาไทยที่คว้าเหรียญทองได้ 1 ล้านบาท พร้อมกับเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ และพรีเซนเตอร์อย่าง เจ เจตริน วรรธนะสิน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 17.00 น.“ช้าง” เปิดงานแถลงข่าว “ช้าง ชื่นชมชัยชนะ” ที่ ห้องราชพฤกษ์ แกรนด์ บอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2555 โดยมี คุณสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาเก็ตติ้ง จำกัด และ คุณสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วยบรรดาสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง

โดย นายสุรพล อุทินทุ เปิดเผยว่า “มีเจตนาที่จะสนับสนุนให้คนไทยพัฒนาขีดความสามารถด้านกีฬาให้ทัดเทียมกับนานาชาติ พร้อมกันนี้ ทางไทยเบฟยังได้ร่วมมือกับคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ด้วยการมอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัล โดยในการแข่งขันลอนดอนเกมส์ในครั้งนี้ “ช้าง” ได้มอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาที่ได้คว้าชัยชนะ คือ 1 ล้านบาท สำหรับเหรียญทอง 500,000 บาท สำหรับเหรียญเงิน และ 300,000 บาท สำหรับเหรียญทองแดง และด้วยความหวังว่าจะมีนักกีฬาไทยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้เป็นจำนวนมาก และนำความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทุกคน”

“ทั้งนี้ ทางไทยเบฟเองจะจัดกิจกรรมโรดโชว์ ในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28-29 กรกฎาคม นี้ที่ SF Cinema เซ็นทรัล ลาดพร้าว และเดอะมอลล์ บางกะปิ และวันที่ 4-5 สิงหาคม ที่เอเชียทีค และ ดิจิตอลเกตเวย์ ตามลำดับ” นายสุรพล เผยทิ้งท้าย

ด้าน “เจ” เจตริน กล่าวเชิญชวนให้คนไทยร่วมสนุกสั้นๆ เป็นการทิ้งท้าย ว่า “ทั้งนี้ คนไทยยังสามารถที่จะร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทย หรือเข้าไปส่งแรงใจเชียร์ได้ที่ www.liveyourlife.in.th/olympic หรือwww.facebook.com/changworld”

กำลังโหลดความคิดเห็น