xs
xsm
sm
md
lg

“ปรินซ์แฮร์รี” เล็งทอดพระเนตรบีชวอลเลย์สาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปรินซ์แฮร์รี ทรงโปรดกีฬายิ่ง
เจ้าชายแฮร์รี รัชทายาทลำดับที่ 3 แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ ทรงสนพระทัยทอดพระเนตรการแข่งขันหลากหลายชนิดกีฬาในลอนดอนเกมส์ 2012 โดยเฉพาะวอลเลย์บอลชายหาด ซึ่งทรงเตรียมไปให้กำลังใจนักกีฬาสาวในรอบชิงชนะเลิศ

มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ครั้งที่ 30 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 27 กรกฏาคมนี้ ซึ่ง เจ้าชายแฮร์รี พร้อมด้วย เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ และ เคท มิดเดิลตัน พระชายาเจ้าชายวิลเลียม มีแผนทอดพระเนตรการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ มากกว่า 30 รายการ

โดยแหล่งข่าวเผยกับสื่อในลอนดอน ทำนองว่า เจ้าชายแฮร์รี พระโอรสพระองค์เล็กในเจ้าชายชาร์ลส์ เจ้าชายแห่งเวลส์ และเจ้าหญิงไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ทรงโปรดกีฬาเป็นอย่างยิ่ง “ทุกคนทราบดีว่า เจ้าชายแฮร์รี ทรงโปรดในกีฬาและก็มีแผนทอดพระเนตรการแข่งขันหลากชนิดกีฬาในโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม พระองค์ทรงตื่นเต้นที่จะทอดพระเนตรการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด และทรงอยากให้ถึงวันแข่งขัน”

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี ทรงเตรียมเสด็จไปให้กำลังใจ ทีมฟุตบอลสหราชอาณาจักร (จีบี) นัดที่จะพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คืนวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ขณะที่ เคท มิดเดิลตัน ทรงโปรดกีฬาฮอกกีเป็นพิเศษ เนื่องจากสมัยเรียนที่มาร์ลโบโร คอลเลจ เคยทรงเล่นมาก่อน ด้าน เจ้าชายชาร์ลส์ ทรงเตรียมเสด็จไปให้กำลังใจ แบรดลีย์ วิกกินส์ แชมป์ตูร์ เดอ ฟรองซ์ คนล่าสุดชาวอังกฤษ ในการแข่งขันจักรยานประเภทถนน ก่อนทรงร่วมเป็นสักขีพยานในกีฬาแบดมินตันต่อไป
บีชวอลเลย์ อีกหนึ่งสีสันลอนดอนเกมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น