xs
xsm
sm
md
lg

โล่ง!! อากาศไม่พิโรธพิธีเปิด อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพอากาศแปรปรวนที่อังกฤษ
พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ วันที่ 27 กรกฎาคมนี้ มีพยากรณ์อากาศว่าท้องฟ้าจะแจ่มใส ท่ามกลางความกังวลของฝ่ายจัดการแข่งขัน เนื่องจากตลอด 2 สัปดาห์ก่อนวันเปิดมีฝนตกค่อนข้างชุก

“กรมอุตุนิยมวิทยาของอังกฤษ” (Meteorological Office) พยากรณ์อากาศช่วงพิธีเปิด โอลิมปิก ว่า “พื้นที่ทางตอนใต้จะค่อนข้างแห้ง และมีแสงแดดสำหรับช่วงต้นสัปดาห์หน้า อุณหภูมิส่วนใหญ่จะใกล้เคียงและต่ำกว่าปกติของทางตอนเหนือรวมถึงตะวันตก แต่อาจสูงกว่าค่าเฉลี่ยในบางพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางภาคใต้และภาคกลาง”

อย่างไรก็ตาม ด้วยสภาพอากาศประเทศอังกฤษที่แปรปรวนตลอดทั้งปี แม้ว่าพิธีเปิดการแข่งขัน โอลิมปิก จะไม่มีกระแสลมและฝนรบกวน แต่ต้องหวั่นใจกับสนามแข่งขันอื่นเช่น ขี่ม้า หรือว่า พายเรือ เพราะว่าช่วงที่ผ่านมา มีฝนตกลงมาอย่างหนาแน่น

แม้ว่าการพยากรณ์อากาศของ “กรมอุตุนิยมวิทยาของอังกฤษ” จะออกมาในเชิงบวก แต่ก็หวังว่า จะไม่ซ้ำรอย โอลิมปิก 2004 ที่ เอเธนส์ และ 2008 ที่ ปักกิ่ง ซึ่งอากาศค่อนข้างร้อน โดยเจ้าหน้าที่เสริมว่า “ด้วยสภาพความร้อนที่เกิดขึ้น เราหวังว่า จะไม่ปกคลุมและกินระยะเวลายาวนานนัก”
กำลังโหลดความคิดเห็น