xs
xsm
sm
md
lg

"อากู๋" เล็งเป้ายิงสดไทยลีกผ่าน GMMZ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อากู๋ ขอร่วมศึกชิงลิขสิทธิ์ไทยลีกกับเขาบ้าง
นาย ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี เผยเป้าหมายเตรียมเสนอตัวขอซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก มาถ่ายทอดสดผ่านทางกล่องรับสัญญาณ จีเอ็มเอ็ม แซด ในฤดูกาลหน้าร่วมกับคู่แข่งเจ้าอื่นๆ พร้อมเชื่อมั่นน่าจะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าได้มากขึ้นกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี เพลส ได้มีการจัดงานแถลงข่าวการถ่ายทอดสดฟุตบอล เดอะ แชมเปียนชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2015 ผ่านทางกล่องรับสัญญาณ "จีเอ็มเอ็ม แซด" ซึ่งงานนี้มี นาย ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม บิ๊กใหญ่ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี รวมถึง ธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.จีเอ็มเอ็ม แซด จำกัด และ กอบเกียรติ แสงวนิชย์ กรรมการผู้จัดการ เข้าร่วมงานด้วย

โดยภายในงาน นายไพบูลย์ เปิดเผยว่าการที่ทางบริษัทได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลแชมเปียนชิป มาในครั้งนี้ เพราะเล็งเห็นว่าฟุตบอลรายการดังกล่าวมีการแข่งขันที่สนุกตื่นเต้นไม่แพ้กับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือลีกอื่นในยุโรป โดยการถ่ายทอดสดครั้งนี้ จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. โดยยิงสดอย่างน้อย 4 คู่ ต่อสัปดาห์ รวมทั้งหมด 152 คู่ต่อฤดูกาล

ขณะเดียวกัน "อากู๋" ลั่นเป้าหมายในอนาคตนอกจากการเตรียมตัวขอซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกับคู่แข่งเจ้าอื่นๆในช่วงปลายปีนี้แล้ว นายใหญ่แห่งย่านอโศก ยืนยันสนใจที่จะซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก มาถ่ายทอดสดผ่านกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซด ของตัวเองอีกด้วย พร้อมเชื่อมั่นว่าหากได้ลิขสิทธิ์มาจริง ทางบริษัทก็มีสิทธิ์ได้ฐานลูกค้าซื้อกล่องเพิ่มถึง 2 ล้านกล่อง ทีเดียว แต่ทั้งนี้ต้องรอดูกันในโอกาสต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น