xs
xsm
sm
md
lg

แข้งเทพซิว 'วิศรุต พันนาสี' จากบีอีซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิศรุต พันนาสี  ปีกซ้ายตัวใหม่แข้งเทพ
"แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ประเดิมคว้านักเตะใหม่รายแรกมาเสริมทีมในเลกสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจัดการเซ็นสัญญา 'วิศรุต พันนาสี' ปีกซ้ายจาก บีอีซี-เทโรศาสน มาร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง โดยเจ้าตัวเผยว่าสาเหตุที่เลือกที่นี่เพราะเป็นทีมที่มีอนาคต ด้าน 'โค้ชเตี้ย' พอใจที่ได้นักเตะตามตำแหน่งที่ต้องการ พร้อมกับเชื่อว่าวิศรุตจะเข้ามาเพิ่มมิติใหม่ในเกมรุกให้กับทีมแข้งเทพได้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ซุ่มหานักเตะใหม่อยู่นาน ในที่สุด แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมใหญ่จากศึกยามาฮ่า ลีก วัน ก็ได้เริ่มขยับเข้าสู่ตลาดนักเตะสำหรับเลกสองแล้ว โดยล่าสุดได้มีการเซ็นสัญญาคว้าตัว 'วิศรุต พันนาสี' ปีกซ้ายตัวเก่งจาก บีอีซี-เทโรศาสน มาร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง โดยตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 30 ลงเล่นในสีเสื้อของ แบงค็อก ยูไนเต็ด

สำหรับ วิศรุต มีชื่อเล่นว่า 'หงวน' ปัจจุบันเขาอายุ 28 ปี ตำแหน่งถนัดคือริมเส้นฝั่งซ้าย โดยสามารถเล่นได้ทั้งแบ็คซ้าย และ ปีกซ้าย เขาเริ่มต้นค้าแข้งกับทีมธนาคารกรุงเทพ ก่อนย้ายมาสร้างชื่อที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกลีกสมัยแรกในปี 2009 ขณะเดียวกันผลงานในระดับชาติของเจ้าหงวนถือว่าไม่ธรรมดา โดยเขาเคยติดทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ที่โคราชเมื่อปี 2007 มาแล้ว

ล่าสุดกับความท้าทายครั้งใหม่ในการย้ายมาเล่นให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เขาให้สัมภาษณ์ว่า "ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ดึงผมมาร่วมทีม ผมเองรู้สึกดีใจมากเพราะที่นี่ถือได้ว่าเป็นทีมที่มีอนาคต ตอนนี้เรากำลังอยู่หัวตารางและอยู่ในพื้นที่ลุ้นเลื่อนชั้น ซึ่งผมก็หวังว่าจะมีส่วนช่วยให้ทีมขึ้นชั้นไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีกในปีหน้าครับ"

ด้านกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง "โค้ชเตี้ย-สะสม พบประเสริฐ" เผยว่า "ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับการได้วิศรุตมาช่วยทีมเรา เพราะจุดเด่นของเขาคือการทำเกมทางริมเส้นฝั่งซ้าย ซึ่งถือเป็นตำแหน่งที่เรากำลังมองหาอยู่พอดี เนื่องจากในทีมมีผู้เล่นเท้าซ้ายธรรมชาติไม่กี่คน ซึ่งด้วยดีกรีและประสบการณ์ที่ผ่านมาแล้ว ผมเชื่อว่าวิศรุตจะเข้ามาเพิ่มความหลากหลายในเกมรุกของทีมได้ครับ"
กำลังโหลดความคิดเห็น