xs
xsm
sm
md
lg

ผีเปิดตัว "คากาวะ",ป๋าลั่นขอซิวเพิ่มอีกราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี แนะนำสองสมาชิกใหม่ของทีม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัว ชินจิ คากาวะ และ นิค พาวเวลล์ สองมิดฟิลด์สมาชิกใหม่ของทีมในงานแถลงข่าวที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเผยขอซิวแข้งเพิ่มอีกหนึ่งราย ก่อนเริ่มภารกิจแย่งแชมป์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะเริ่มขึ้นในเดือนหน้า

"ผีแดง" ไล่ล่าหาสมาชิกใหม่เสริมทัพก่อนพรีเมียร์ชิป ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่าทีมได้เซ็นสัญญาสองผู้เล่นฝีเท้าดีอย่าง คากาวะ จอมทัพจากโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (800 ล้านบาท) พร้อมกับ พาวเวลล์ ดาวรุ่งของ ครูวว์ อเล็กซานดรา ดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ "ผีแดง" เผยถึงแผนการณ์หลังจากนี้ว่าอยากได้แข้งเพิ่มอีกหนึ่งราย เพื่อแต่งทัพให้แข็งแกร่งพอสำหรับการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ฤดูกาลหน้า โดยกล่าวว่า "ที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จในการเสริมทัพช่วงปิดฤดูกาล แต่เมื่อใดที่มีฟุตบอลยูโร และฟุตบอลโลก การซื้อขายจึงล่าช้าเสมอ แต่ตอนนี้ทุกอย่างจบแล้วและเรากำลังมองหาผู้เล่นอีกสักคน"

ขณะเดียวกัน "เฟอร์กี" ยังไม่วายแอบกัดไปยัง พอล ป็อกบา แข้งดาวรุ่งของทีมที่แอบหนีไปเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส โดยพละการอีกว่า "พวกเรารู้สึกผิดหวังกับพอล ป็อกบา เป็นอย่างมาก เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่มีความเคารพต่อสโมสรเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งวันที่เขาย้ายออกไป มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังจริงๆ"
ชินจิ คากาวะ
นิค พาวเวลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น