xs
xsm
sm
md
lg

ซัมซุงเปิดตัว 4 บล็อกเกอร์ไทยลุย อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุณจัทร์วิภา พร้อมด้วยบล็อกเกอร์ทั้งสี่คนร่วมแถลงข่าว
ซัมซุงผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการมหกรรม ลอนดอน โอลิมปิก 2012 เปิดตัวผู้ชนะเลิศโครงการ “ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์” ทั้ง 4 คนเป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมรายงานสดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ร่วมกับบล็อกเกอร์ 75 คนทั่วโลก ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม - 12 สิงหาคม 2555 นี้

งานแถลงข่าวเปิดตัวผู้ชนะเลิศในโครงการ “ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์” เมื่อวันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2555 เวลา 14.00 น.ณ ลานเอเทรียม 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี นางจันทร์วิภา พิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด พร้อมด้วยผู้ชนะเลิศ ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ทั้ง 4 คน อีกทั้งมี สุดเขต ประภากมล นักแบดมินตันคู่ผสมมือ1 ทีมชาติไทย และ ดาราและเซเลบริตีรับเชิญ คือ หลุยส์ สก็อต และ ม.ร.ว.จันทรนิภา ยุคล ร่วมแถลงข่าวและพูดคุย

โดย นางจันทร์วิภา กล่าวถึงงานนี้ ว่า “เป็นกิจกรรมการตลาดที่ซัมซุงสร้างขึ้นเพื่อสนับสนุนกีฬาโอลิมปิก เป็นกิจกรรมที่บอกเล่าเกี่ยวกับกีฬาโอลิมปิก รวมถึงวัฒนธรรม แฟชั่น ศิลปะ และรูปแบบความบันเทิงที่แตกต่างกันออกไป โดยเหล่าซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ หรือนักข่าวพลเมืองทั้ง 4 คน ประกอบด้วย นายกรกช สุริยาอาภรณ์, นายภูบดินทร์ วิริยะพยัฒน์, นางสาวชญาภา บุญมานะ และ นายจัสติน แรตตัน เป็นตัวแทนบล็อกเกอร์รวม 75 คนทั่วโลกที่ผ่านการคัดเลือกจากผู้สมัครทั่วโลก ซึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับมอบหมายให้รายงานข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ และอัพโหลดบล็อก วีดิโอและภาพถ่าย มาแบ่งปันผ่านทางเว็บไซต์ www.samsungglobalblogger.com”

“โดยปัจจัยที่เลือกผู้ชนะมานั้นจะต้องมีองค์ประกอบในเนื้อหาว่าน่าสนใจ รวมถึงเรื่องราวที่นำเสนอมีความสนุกสนานมากน้อยแค่ไหน และการตัดต่อภาพให้ชวนน่าติดตาม ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ ทั้ง 4 คนจะรายงานผลผ่านเครื่อง Samsung Galaxy รุ่น S3 ตลอดการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงลอนดอนนี้ด้วย” ผอ.ฝ่ายการตลาดองค์กร บ.ซัมซุง กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน น.ส.ชญาภา หรือ “บับเบิ้ล” หญิงสาวหนึ่งเดียวที่ได้รางวัลชนะเลิศ กล่าวว่า “แรงบันดาลใจของตนนั้น คือ อยากไปเที่ยวที่ลอนดอนมาก ส่วนที่ได้มาร่วมโครงการนี้ คือ ดูโฆษณาจากช่องทรูวิชั่นส์ จึงเกิดความสนใจและลองสมัครดู ปรากฏว่า แข่งมาเรื่อยๆ จนได้เป็นหนึ่งในสี่ของคนไทยที่ได้ไป โดยบล็อกที่สนใจเป็นหลัก คือ เรื่องแฟชั่นผู้หญิง รวมถึงเรื่องท่องเที่ยวด้วย โดยตนจับคู่กับ ท็อป ภูบดินทร์ ซึ่งจะเดินทางเป็นทีมที่สองในช่วงพิธีปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์นี้ด้วย”

ทั้งนี้ สามารถติดตามผลงานทั้ง 4 คน ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ ตัวแทนประเทศไทยกับภารกิจสำคัญครั้งนี้ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.samsungglobalblogger.com ได้ตลอดช่วงของการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม - 12 สิงหาคม 2555 นี้

สุดเขตมาร่วมพูดคุยด้วยเช่นกัน
นายจัสติน แบรตตัน
นายกรกช สุริยาอาภรณ์
นส.ชญาภา บุญมานะ
หลุยส์ สก็อต และเซเลบริตี้ ร่วมสร้างสีสันด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น