xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” เตือนแม่เพิ่มน้ำหนักด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เป็นห่วงกลัวแม่เป็นลม
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 4 ของโลกชาวสกอต ออกโรงแนะนำให้ จูดี เมอร์เรย์ คุณแม่ของตัวเองเพิ่มน้ำหนักตัวเป็นการด่วน หลังคุณแม่วัย 53 ปี ร่างกายซูบผอมจนน่าตกใจ จนกลัวว่าจะเป็นลมล้มพับคาที่นั่ง ขณะเชียร์ลูกชายลุ้นแชมป์แกรนด์สแลมวิมเบิลดัน ไปเสียก่อน

หวดวัย 25 ปี จากสหราชอาณาจักร ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์แกรนด์สแลมสมัยแรกของตัวเอง หลังหวดมือความหวังของเจ้าถิ่น กรุยทางเข้าถึงรอบ 16 คนสุดท้ายที่อังกฤษได้สำเร็จ โดยด่านต่อไปของหวดชาวสกอต คือ การดวลแร็กเกตกับ มาริน ซีลิช คู่แข่งจากโครเอเชีย

ก่อนเกมการแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้ายจะเริ่มขึ้น เมอร์เรย์ เปิดเผยกับ เดอะ ซัน แทบลอยด์จอมซุบซิบเมืองผู้ดี ว่า ตนรู้สึกเป็นห่วงสุขภาพของ จูดี คุณแม่ของตัวเองพอสมควร เนื่องจากคุณแม่ดีกรีกัปตันทีมเฟดคัพของอังกฤษ มีร่างกายซูปผอมกว่าที่เคยเป็น ทำให้ตนต้องบอก จูดี เพิ่มน้ำหนักของตัวเองขึ้นมาอีกหน่อยเพื่อจะได้มีแรงเชียร์ลูกชายซิวสแลมใบแรกอยู่ข้างสนาม

โดย “มาซซา” เปิดเผยถึงเรื่องนี้ ว่า “พักนี้คุณแม่ของผมมีรูปร่างที่เพรียวบาง บอกตามตรงว่ารู้สึกกังวลไม่น้อย ซึ่งผมและครอบครัวก็ได้บอกกับเธอไปแล้วว่าควรเพิ่มน้ำหนักขึ้นมาสักหน่อยนะ และนี่คือสิ่งที่ผมบอกกับคุณแม่ไป”

สำหรับ จูดี ถือเป็นคุณแม่ลูกสองที่ต้องดูแล 2 ลูกชายนักหวดอย่าง แอนดี และ เจมี เพียงลำพัง หลังตัดสินใจหย่ากับ วิล เมอร์เรย์ สามีและพ่อของทั้งคู่ไปตั้งแต่ปี 2005 ซึ่งไม่ว่าลูกชายจะเดินทางไปแข่งที่ไหน คนดูมักจะได้เห็นคุณแม่ของ “มาซซา” นั่งเชียร์อยู่ข้างสนามเสมอ

ขณะเดียวกัน เดอะ ซัน ยังรายงานว่า แลดโบรกส์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของต่างประเทศ อาจต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ให้กับนักพนันทั่วโลกหาก เมอร์เรย์ ซิวสแลมวิมเบิลดันได้สำเร็จ พร้อมปรับอัตราต่อรองของ “มาซซา” เป็น 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) อย่างไรก็ตาม แลดโบรกส์ ยังคงยกให้ โนวิค ยอโควิช มือ 1 โลกและแชมป์เก่า เป็นเต็ง 1 ของรายการนี้เหมือนเดิม ด้วยอัตราที่ 10/11 (แทง 11 จ่าย 10)
จูดี ผอมลงอย่างเห็นได้ชัด
กำลังโหลดความคิดเห็น