xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาร์ท-คาร์โรล" พักใจเที่ยวปาร์ตีบิกินีที่สเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แอนดี คาร์โรล และ โจ ฮาร์ท 2 ดาวเตะทีมชาติอังกฤษนำแข้งทัพผู้ดีเดินทางไปพักใจพร้อมปาร์ตีบิกินีเล็กๆ ที่บาร์แห่งใหม่ของน้องชาย แกร์รี ลินิเกอร์ ตำนานดาวเตะผู้ดี ที่แดนกระทิงดุ และเพื่อลืมความผิดหวังที่ถูก อิตาลี เขี่ยตกรอบศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย แบบหมดรูป

เดอะซัน (THE SUN) สื่อจอมซุบซิบของเมืองผู้ดี รายงานว่า คาร์โรล หัวหอกร่างโย่งของ ลิเวอร์พูล กับ โจ ฮาร์ท ประตูจอมหนึบจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี และแข้งที่เพิ่งอกหักมาจากยูโร 2012 อย่าง แดนนี เวลเบ็ก พร้อมด้วย ไมเคิล คาร์ริค จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พากันไปปาร์ตีบิกินี่ ฉลองเปิดบาร์แห่งใหม่ของ เวย์น ลินิเกอร์ น้องชายของดางยิงระดับพระกาฬของอังกฤษ ที่เกาะอิบิซา ในสเปน

ทั้งนี้เพื่อเป็นการลืมความผิดหวังที่ต้องตกรอบฟุตบอลยูโร 2012 เพื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย แหล่งข่าวรายหนึ่งยืนยันว่า "พวกเขาดูเหมือนมีเวลาที่ยอดเยี่ยม อยู่ในอารมณ์แจ่มใสเบิกบานพร้อมถ่ายรูปกับแฟนๆ พยายามทำตัวให้กลมกลืนกับแขกคนอื่นๆ และเหมือนว่าเขาพยายามจะลืมช่วงเวลาทีเลวร้ายกับทีมชาติอังกฤษอยู่"

ส่วน เวย์น ลินิเกอร์ น้องชายของ แกร์รี ลินิเกอร์ ทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ ถึงเรื่องร้านใหม่ของตัวเอง ว่า "นี่จะกลายเป็นงานปาร์ตีที่แห่งศตวรรษนี้เลย"






กำลังโหลดความคิดเห็น