xs
xsm
sm
md
lg

เจรจาล่ม “แฟร์ตองเกน” ชวดซบไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แยน แฟร์ตองเกน กัปตันทีม อาแจ็กซ์
แยน แฟร์ตองเกน เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่การย้ายทีมจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปยัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่สมบูรณ์ ส่งผลให้ นักเตะเบลเยียม ต้องค้าแข้งใน ลีก ดัตช์ ต่อไป

“ไก่เดือยทอง” อยู่ระหว่างการเจรจาคว้าตัว กัปตันทีมของอาแจ็กซ์ มาร่วมทีม เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่ เจอโรน สลอป ผู้อำนวยการทางด้านการเงินของทีมชื่อดังจากเนเธอร์แลนด์ เปิดเผยว่า ทีมอันดับ 4 ของพรีเมียร์ ลีก ต้องจ่ายค่าตัวเพิ่มอีก 15 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเดิมทั้งคู่ตกลงกันไว้ที่ 9.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) เนื่องจากการดำเนินการซื้อขายล่าช้าตามข้อตกลงระหว่าง ต้นสังกัด กับ ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม

นักเตะวัย 25 ปี เคยประกาศก่อนหน้านี้ ว่า ต้องการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อยุติข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งที่ยังไม่แน่นอนของตนเอง

อดีตคู่ขาของ แฟร์มาเลน กล่าวว่า ผมไม่คาดคิดมาก่อนว่า การย้ายทีมมันจะกินเวลานานขนาดนี้ ผมไม่ได้เพียงหวังจะรอฟังคำตอบ แต่ผมก็ไม่ได้สันนิษฐาน ผมคิดว่ามันควรจะเกิดขึ้นเร็วกว่านี้ ท็อตแนม เป็นทีมที่ต้องการผมไปร่วมทีมอย่างจริงจัง อย่างที่คุณเห็น อาแจ็กซ์ ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง แต่ผมดำเนินการทุกอย่างด้วยตัวผมเอง แต่ผมยังมีความรู้สึกที่ดีต่อแฟนบอลและสโมสร”
กำลังโหลดความคิดเห็น