xs
xsm
sm
md
lg

Honma Beres S-02 ล่าสุดของ S Series

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หลังจากฮอนม่ากอล์ฟออกสินค้าในกลุ่ม Beres Revolution ซึ่งประกอบด้วย S Series, C Series และ E Series โดย S Series เป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มาในปี 2012 ล่าสุดฮอนม่ากอล์ฟปล่อยสมาชิกใหม่ของ S Series นั่นคือ "S-02" โครงสร้างหัวไม้ 7 ชิ้น ครั้งแรกของวงการกอล์ฟ ซึ่งได้รับการออกแบบให้ เฟช คราวน์ และโซล ประกอบเป็นชุด “แรงดีดสามส่วน” โดยแต่ละส่วนจะช่วยกันสร้างแรงดีดที่ให้ระยะเหินไกลกว่า โดยทำงานร่วมกับชิ้นส่วนต่างๆ อีก 4 ชิ้น ทำให้หน้าไม้เกิดการยุบตัวแล้วดีดออก ส่งผลให้ได้วิถีลูกที่สูงกว่าเดิม ด้วยบริเวณดีดสะท้อนบนหน้าไม้ที่ขยายบริเวณออกรอบทิศที่เรียกว่า Dual Fusion Face ทำให้ตีง่ายขึ้น และได้ระยะแม้ตีไม่ตรงก็ตาม

ส่วนไม้แฟร์เวย์ก็ใช้ได้ง่ายด้วยการออกแบบ CG ไล่เรียงตามเบอร์ทำให้ควบคุมง่ายและเล่นเกมรุกได้มากขึ้น การออกแบบในลักษณะ Shallow Back ช่วยลดความสูงของศูนย์ถ่วงและทำให้ได้มุมของศูนย์ถ่วงที่ดีที่สุด ช่วยให้จับถนัดมือและได้วิถีลูกกอล์ฟที่ดีกว่า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านฮอนม่ากอล์ฟทุกสาขา สาขาออลสตาร์ โทร 02-158-2863-4, สาขาธนิยะ โทร 02-231-2992-3 และสาขาพารากอน โทร 086-318-0075 หรือเว็บไซต์ www.honmagolf.co.jp



S-02 Fairway
กำลังโหลดความคิดเห็น