xs
xsm
sm
md
lg

สาวโชว์เต้าประท้วงกลางแฟนโซนสวีเดน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ก่อนหน้าเปิดศึกฟุตบอลบอลยูโร กลุ่มสิทธิสตรีในประเทศยูเครนนาม “ฟีเมน” ที่สมาชิกส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาสาวชาวยูเครนอายุระหว่าง 18-20 ปี ได้มีการเคลื่อนไหวสร้างความวุ่นวายเปลือยอกถ่ายรูปคู่โทรฟียูโรที่ไปตั้งโชว์ตามเมืองต่างๆ ของยูเครน จนมีคลิปภาพความวุ่นวายโดน รปภ.ลากตัวออกจากงานให้เห็นกันมาแล้ว

แต่ปฏิบัติการประท้วงโชว์เต้า ล่าสุด ของพวกเธอเกิดขึ้นอีกครั้ง โดยใส่ชุดลายพรางยืนอยู่ใจกลางกลุ่มแฟนบอลชาวสวีเดน ที่กำลังรวมกลุ่มกันเชียร์ทีมชาติของพวกเขาลงเตะนัดสุดท้ายพบกับฝรั่งเศส ขณะที่แฟนบอลกำลังสนุกสนานดื่ม-กิน อยู่กับบรรยากาศการเชียร์ กลับปรากฏภาพสาวเปลือยอกลุกขึ้นเดินย่ำอยู่บนโต๊ะพร้อมชูป้ายประท้วงข้อความเขียนด้วยมือว่า “F*|*K EURO 2012” และตะโกนด่าด้วยข้อความเดียวกัน ก่อนสาวกลุ่มสมาชิก “ฟีเมน” จะโดนกลุ่ม รปภ.ลากตัวออกไปก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลายวุ่นวายไปมากกว่านี้

สาเหตุการประท้วงของกลุ่ม “ฟีเมน” ในศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมครั้งนี้ เพราะทางกลุ่มเชื่อว่า ช่วงทัวนาร์เมนต์ฟาดแข้งระหว่างวันที่ 8 มิ.ย.- 1 ก.ค.จะทำให้ตลาดโสเภณีของยูเครนคึกคัก โดยเฉพาะจัดทริปเซ็กซ์ทัวร์ของแฟนบอลต่างชาติ





กำลังโหลดความคิดเห็น