xs
xsm
sm
md
lg

เศร้า! หนุ่มนักคริกเก็ตเวลส์ถูกรถไฟชนดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทอม เมย์นาร์ด นักคริกเก็ตหนุ่มสัญชาติเวลส์ มีอันต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้าด้วยวัยเพียง 23 ปี หลังถูกรถไฟชนขณะที่พยายามวิ่งหนี เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้หยุดรถ เพื่อทำการตรวจสอบ เมื่อช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

ข่าวเศร้าการเสียชีวิตของวงนักกีฬาในปี 2012 ยังมีมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เป็นวงการคริกเก็ตที่ต้องเสีย ทอม เมย์นาร์ด ผู้เล่นตำแหน่งแบตส์แมน หมายเลข 55 ของทีม เซอร์เรย์ ที่จบชีวิตลงเมื่อวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย.โดยในช่วงเช้าตรูตามเวลาท้องถิ่น เจ้าตัวขับรถผิดปกติจึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้จอดเพื่อทำการสอบถาม

ทว่า เขากลับลงจากรถและวิ่งหนีการเรียกดังกล่าว จนทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อ เมย์นาร์ด วิ่งไปที่รางรถไฟสาย ลอนดอน ดิสทริค ไลน์ ใกล้วิมเบิลดัน และเป็นช่วงเวลาพอดิบพอดีกับช่วงที่รถไฟวิ่งผ่านมาร่างของเขาจึงถูกชนเสียชีวิตในที่สุด

แถลงการณ์จากโฆษกตำรวจนครบาล ระบุว่า “ราว 04.15 น.ของวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย.เจ้าหน้าที่เรียกให้รถจอดเนื่องจากรถคันดังกล่าวขับแบบผิดปกติ บนถนน อาร์เธอร์ เอสดับเบิลยู 19 โดยชายผู้ขับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สีดำ ได้วิ่งหลบหนีไป ทำให้ทางตำรวจตามตัวไม่พบ กระทั่งเวลาประมาณ 05.10 น.มีรายงานพบชายคนเดียวกันเสียชีวิตบนรางรถไฟ”

ด้าน กิลส์ คลากส์ ประธารคณะกรรมการสมาคมคริกเก็ต อังกฤษและเวลส์ กล่าวถึงเรื่องนี้ ว่า “นับเป็นเรื่องน่าโศกเศร้าของวงการคริกเก็ตอย่างแท้จริง มันเป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งทีม เซอร์เรย์ และ กลามอร์แกน ทีมเก่าของเขา ทอม เป็นนักกีฬามากความสามารถ และมีอนาคตไกลคนหนึ่ง การสูญเสียครั้งนี้เราได้แสดงความเสียใจไปถึงครอบครัวและเพื่อนสนิทของเรา”

สำหรับ เมย์นาร์ด เป็นนักคริกเก็ตดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองคนหนึ่งของวงการ และเติบโตมาจากทีม กลามอร์แกน ซึ่งเป็นทีมเก่าสมัยที่พ่อเขาเคยเล่นให้มาก่อน โดยเขาเป็นลูกชายของ แมทธิว เมย์นาร์ด อดีตนักคริกเก็ตชื่อดังทีมชาติอังกฤษที่เคยเล่นตำแหน่งแบตส์แมน เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น