xs
xsm
sm
md
lg

เปิดเรือนร่างโชว์รอยสักสุดเท่สตาร์ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นอกจากโชว์ลีลายัดห่วงในศึกเอ็นบีเอ (NBA) สิ่งที่แฟนๆ หลายคนสังเกตเห็นคงเป็นบรรดา “รอยสัก” ที่เหล่าสตาร์แต่งแต้มไว้บนร่างกาย วันนี้ทีมข่าว MGR Sport ขุดคุ้ยนำเอาความเชื่อหรือสิ่งที่เป็นตัวตนของผู้เล่นเหล่านั้นมาให้ได้ดูกัน

1.เลอบรอน เจมส์ (ไมอามี ฮีท)
เดินตามฝันหาแชมป์ NBA สมัยแรกให้ตัวเอง ถึงขนาดยอมทรยศต่อสาวก “แคฟส์แมน” คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ซึ่ง เลอบรอน เจมส์ เขยิบใกล้ “แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี” เข้าทุกขณะ หลังนำ ไมอามี ฮีท ขึ้นนำ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 2-1 เกม โดยสิ่งที่ทำให้ “คิงเจมส์” เชื่อมั่นในตัวเองว่าเป็นหนึ่ง บ่งบอกให้เห็นชัดผ่านแผ่นหลังที่สักตัวใหญ่คำว่า “Chosen 1”

2.คริส แอนเดอร์เซน (เดนเวอร์ นักเก็ตส์)
นอกจากทรงผมสุดเจ็บ คริส แอนเดอร์เซน ทำตัวสมฉายา “เบิร์ดแมน” โดยแท้ เพราะไล่ตั้งแต่คอลงมาตามเรือนร่าง ฟอร์เวิร์ด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แต่งแต้มรอยสักลงไปแทบไม่มีเว้นว่าง มองดูคล้าย “นกแก้วมาคอว์” ที่สีสันสดใสน่าดูชม

3.เคนยอน มาร์ติน (แอลเอ คลิปเปอร์ส)
โลดแล่นใน NBA มานาน ทว่า เคนยอน มาร์ติน กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรกับทั้ง นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์, เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แต่กำลังลุ้นไปได้สวยกับสังกัดปัจจุบันอย่าง คลิปเปอร์ส อย่างไรก็ตาม เมื่อลงสนามฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปี ไม่หวั่นใครหน้าไหน ประกาศชัดผ่านรอยสักว่า นอกจากพระเจ้าแล้ว ผมไม่กลัวใคร “I shall fear no man but God”

4.มอนทา เอลลิส (มิลวอล์คกี บัคส์)
ภายใต้รอยสัก “ต้นไม้” ที่กิ่งก้านโยงใย สังเกตบนแผ่นอกด้านซ้าย มอนทา เอลลิส ให้ช่างร่างใบหน้าบุตรชายสุดที่รัก ให้ระลึกถึงเสมอ อย่างไรก็ดี อดีตการ์ด โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ดันไปรุ่มร่ามแจกขนมจีบ เอริกา สมิธ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายสร้างความสัมพันธ์ในชุมชนของทีม จนสาวเจ้าทนไม่ไหวต้องร้องศาลเจอคุกคามทางเพศ เพราะสตาร์วัย 26 ปี ดันส่งรูป “นกเขา” ตัวเองให้สาวดูต่างหน้า

5.อังเดร คิริเลนโก (ยูทาห์ แจซซ์)
ผละชาวเมืองยูทาห์ ไปยัดห่วงที่บ้านเกิดกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ในลีกรัสเซีย ช่วงล็อกเอาต์จนสิ้นสุดฤดูกาล 2011/12 แต่หลายคนยังคงไม่ลืมฝีไม้ลายมือ อังเดร คิริเลนโก รวมถึงรอยสักอันน่าเกรงขามที่มีลักษณะคล้าย “ปิศาจ” ในเกมออนไลน์สุดฮิตอย่าง “วอร์คราฟท์” (Warcraft)

6.มาร์ซิน กอร์แทต (ฟีนิกซ์ ซันส์)
ก่อเรื่องขัดใจสปอนเซอร์อย่าง “รีบอค” ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของโลกนิดหน่อย เมื่อ กอร์แทต เซ็นเตอร์ชาวโปแลนด์ ดันสักโลโก้ “แอร์ จอร์แดน” ไว้ที่ขาข้างขวา โดยไม่ทราบหรือไรว่า ไมเคิล จอร์แดน ตำนานแห่งโลกบาสเกตบอลคือ พรีเซ็นเตอร์ตลอดกาลของ “ไนกี้”

7.แบรด มิลเลอร์ (มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส)
เห็นผองเพื่อนในลีกมีรายสักสุดโหดมาก็มากแล้ว แบรด มิลเลอร์ เซ็นเตอร์จอมเก๋า “ที-วูล์ฟส” จึงให้ช่างร่างรูป “สคูบีดู” ฉบับกระเป๋าไว้บนหมัดกล้ามแขน เสมือนบ่งบอกว่าเป็นคนรักสัตว์ และไม่มีใครซื่อสัตย์ไว้ใจได้เท่า “เจ้าตูบ” อีกแล้ว

8.คาร์ลอส เดลฟิโน (มิลวอล์คกี บัคส์)
เป็นที่น่าจับตามองตั้งแต่ก่อนเข้าลีกปี 2004 แต่สุดท้ายแล้ว สวิงแมนอาร์เจนไตน์ แจ้งเกิดไม่ได้กับทั้ง ดีทรอยต์ พิสตันส์ และ โตรอนโต แร็พเตอร์ส ก่อนระเห็จไปเล่นลีกรัสเซียกับ คิมกิ มอสโค รีเจียน และกลับมาอยู่กับบัคส์ แม้ฝีมือไม่ถึงขีดสุด ทว่ารอยสักรูปมังกรแซมด้วย “เกรมลิน” ปิศาจตัวป่วนในภาพยนตร์ยุค 90 ที่ว่าคลาสสิกไม่น้อย

9.คริส บอช (ไมอามี ฮีท)
รอยสักบนแผ่นหลัง บอช หลากหลายค่อนไปทางเลอะเทอะ แต่ก็ดูน่าเกรงขามไปอีกแบบ เพราะดูเหมือนมีทั้งต้นไม้และตัวโน๊ตแห่งความตาย รวมทั้งใบหน้าชายหญิงไร้ซึ่งความหวัง และหญิงสาวที่มีใบหน้าโกรธเกรี้ยวขนาบอยู่ข้างหัวกะโหลก
เลอบรอน เจมส์
เบิร์ดแมน ตัวจริง
เคนยอน มาร์ติน
มอนทา เอลลิส
อังเดร คิริเลนโก
มาร์ซิน กอร์แทต
แบรด มิลเลอร์
คาร์ลอส เดลฟิโน
คริส บอช
กำลังโหลดความคิดเห็น