xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยิ้ม "ซาโกเยฟ" สนย้ายหลังยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาโกเยฟ คิดย้ายไปปืน?
อาร์เซนอล เห็นข่าวนี้คงยิ้มแก้มปริ เมื่อ อลัน ซาโกเยฟ กองกลางตัวรุกทีมชาติรัสเซีย เป้าหมายใหม่ของทีม "ปืนโต" แย้มเตรียมเก็บข้าวของอำลา ซีเอสเคเอ มอสโคว ต้นสังกัด เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ๆบนสังเวียนลูกหนังหลังจบศึก ยูโร 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์

จอมทัพดาวรุ่งวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มเจิดจรัสให้กับ "หมีขาว" ในทัวร์นาเมนต์ลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ด้วยผลงานยิง 3 ประตู จากสองนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมนั่งแท่นเป็นดาวซัลโวในรายการนี้ ร่วมกับ มาริโอ มานต์ซูกิช ของ โครเอเชีย และ มาริโอ โกเมซ ของเยอรมนี

ฟอร์มยิงระเบิดของ ซาโกเยฟ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่ต้องตาต้องใจของทีมดังในยุโรป โดยเฉพาะ อาร์เซนอล ที่กำลังสนใจแข้งดาวรุ่งรายนี้ และดูเหมือนว่า "ปืนโต" มีโอกาสสมหวังไม่น้อย เมื่อ ซาโกเยฟ แย้มปฏิเสธที่จะฝากอนาคตไว้ในถิ่นหมีขาว ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ซาโกเยฟ เผยจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองหลังจบ ยูโร เท่านั้น โดยกล่าวว่า "แน่นอนที่สุดว่าผมมีความฝันที่จะผลักดันตัวเองไปสู่สโมสรต่างๆในยุโรป แต่ผมจขอมุ่งสมาธิไปกับการรับใช้ทีมชาติในยูโรเท่านั้น เพราะนี่คืองานของผมในตอนนี้ จากนั้นค่อยว่ากันอีกที"

ทั้งนี้ รัสเซีย ที่เวลานี้รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเอ จะมีโปรแกรมลงฟาดแข้งนัดสุดท้าย เจอกับ กรีซ ในคืนวันนี้ 16 มิ.ย. เวลา 01.45น. โดยหาก รัสเซีย เอาชนะได้ ก็จะการันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น