xs
xsm
sm
md
lg

“โดม” โชว์หล่อเปิดตัวเสื้อใหม่ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อใหม่ผีแดงเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทย
“โดม” ปกรณ์ ลัม ดารานักแสดงชื่อดัง สร้างความฮือฮาด้วยการเป็นคนไทยคนแรกที่ได้สวมเสื้อเหย้าใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับฤดูกาล 2012/2013 ในงานเปิดตัวเสื้อใหม่ “ปิศาจแดง” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 15 มิถุนายน 2555 ณ ลานชั้น 1 ส่วนออฟฟิส ห้างเซนทรัล เวิลด์ เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ เสื้อกีฬาและ ของที่ระลึกสโมสรฟุตบอลดัง “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” จัดงาน “Made of Manchester” เพื่อเปิดตัวเสื้อเจอร์ซีย์ เสื้อแข่งขันประจำฤดูกาลใหม่ โดยมีบรรดาแฟนพันธุ์แท้ผีแดงร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ซึ่งการเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ของแมนฯยูครั้งแรกในเมืองไทยในงานนี้สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆและสื่อมวลชนได้ไม่น้อย หลัง “โดม” ปกรณ์ ลัม ดารานักแสดงชื่อดัง เป็นคนแรกที่ได้สวมเสื้อเจอร์ซีย์ สำหรับฤดูกาล 2012/2013 อย่างเป็นทางการคนแรกของประเทศไทย

สำหรับเสื้อเหย้าใหม่ของแมนฯยูในฤดูกาลหน้า มีเอกลัษณ์อยู่ที่ลายตารางหมากรุก “กิงแฮม” (Gingham) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของการทอผ้าพื้นเมืองแมนเชสเตอร์ที่มีประวัติที่ยาวนาน เฉกเช่นเดียวกับประวัติศาสตร์อันรุ่งโรจน์ของสโมสรฟุตบอลมานานกว่า 134 ปี ซึ่งการนำลายผ้านี้มาใช้ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่กลางศตวรรษที่ 18

นอกจากนี้ ยังคงการออกแบบด้วยนวัตกรรมใหม่ จาก “ไนกี้” ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล ที่ผลิตจากขวดน้ำพลาสติกที่ใช้แล้วจำนวน 13 ขวด ซึ่งสามารถลดการใช้พลังงานได้มากถึง 30% เมื่อเทียบกับการผลิตในแบบเดิม อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบากว่าเดิม 23% ซึ่งจะทำให้การเคลื่อนไหวตลอดทั้งเกมส์การแข่งขันเป็นไปอย่างคล่องแคล่วกว่าเดิม

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่น่าสนใจ คือ บนหน้าอกด้านซ้ายที่ปักตราสโมสรที่ด้วยด้ายโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล และยังได้ใช้เทคโนโลยีการเย็บแบบที-บาร์ ช่วยเพิ่มความหนาแน่นเป็นพิเศษ ซึ่งจะทำให้เสื้อแข่งขันทีมเหย้า ประจำฤดูกาล 2012-2013 นี้ ดูมีเอกลักษณ์ในแบบดั้งเดิมของเมืองแมนเชสเตอร์ อีกทั้งยังผสมผสานด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่อีกด้วย

สำหรับเสื้อกิงแฮมเจอร์ซีย์ วางจำหน่ายในราคา 2,590 บาท พิเศษสุดเอาใจแฟนปีศาจแดง สกรีนชื่อและเบอร์พร้อมอาร์มในราคาสูงสุดเพียง 2,200 บาท (ไม่รวมค่าเสื้อ) จากปกติราคา 3,890 บาท จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2555 นี้
โดม โชว์หล่อภายใต้เสื้อลายตารางหมากรุก “กิงแฮม”
ดูกันชัดๆกับเสื้อลายใหม่แมนฯยู
แฟนพันธุ์แท้คนดังร่วมพูดคุยก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
กำลังโหลดความคิดเห็น