xs
xsm
sm
md
lg

“แอดโวคาต” ไม่ปลื้มแผงหลัง “หมีขาว” รั่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิก แอดโวคาต กุนซือทีมชาติรัสเซีย
ดิก แอดโวคาต นายใหญ่ทีมชาติรัสเซีย ออกอาการเซ็งในเกมรับของทีม ที่เปิดโอกาสให้แข้งโปแลนด์ จบสกอร์ได้หลายครั้งเกินไป ในศึกยูโร 2012 นัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อคืนวานที่ผ่านมา (12 มิ.ย.)

ถึงอย่างนั้น กุนซือทีม “หมีขาว” ก็ยังคงพอใจที่ลูกทีมสามารถยันเสมอ 1-1 เก็บ 1 แต้มสำคัญได้ แต่ยังคงไม่พอใจในแนวรับของทีมที่ยังไม่แข็งแกร่ง พร้อมเปรยว่าอาจมีการปรับแผงหลัง ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก ที่จะชนกับ กรีซ ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้

โดย ผู้จัดการทีมวัย 64 ปี กล่าวว่า “ผมพอใจกับผลเสมอในนัดนี้ ทีมโปแลนด์เล่นได้ดีมาก ทั้งที่พวกเขาเสี่ยงมากที่อาจจะต้องตกรอบ ไม่ได้เข้าไปเล่นในรอบต่อไป ถ้าหากพวกเขาแพ้ในเกมนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เราเปิดโอกาสให้พวกเขาทำเกมบุกมากเกินไป นั่นก็หมายความว่า เราต้องมีแนวรับที่แข็งแกร่งมากขึ้น”

ทีมชาติรัสเซีย ของ ดิก แอดโวคาต อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบที่สุดในบรรดา 4 ทีม ที่จะผ่านเข้าสูรอบน็อกเอาต์ต่อไป โดยผ่านไป 2 นัด เก็บได้ 4 คะแนน ตามมาโดย เช็ก ที่มี 3 คะแนน ขณะที่เจ้าภาพ โปแลนด์ เสมอทั้ง 2 นัด มี 2 แต้ม ส่วนอดีตแชมป์ปี 2004 อย่าง กรีซ อาการหนักที่สุด มีเพียง 1 แต้ม จากการลงสนาม 2 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น