xs
xsm
sm
md
lg

“ธงชัย” หวด -1 ผ่านตัดตัวสวิงนอร์เดีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี ผ่านการตัดตัวเฉียดฉิว
“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี เริ่มคืนฟอร์ม หวดเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 1 อันเดอร์ ผ่านการตัดตัดตัวเข้าไปเล่นในสองวันสุดท้ายอย่างเฉียดฉิว ในการแข่งขันวันที่สอง ศึกกอล์ฟ “นอร์เดีย มาสเตอร์ส” ที่ประเทศสวีเดน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ ลี เวสต์วูด ก้านเหล็กผู้ดีขึ้นนำเดี่ยว

การแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ นอร์เดีย มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท) ที่สนามโบร ฮอฟ สลอตต์ กอล์ฟคลับ ระยะ 7,607 หลา พาร์ 72 ในเมืองสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงวันที่สอง

ปรากฏว่า “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย เจ้าของแชมป์ที่เวลส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มคืนฟอร์ม ถึงแม้จะเสียโบกีใน 2 หลุมแรก และหลุมที่ 15 แต่ก็กลับมาหวดคืน เก็บ 1 อีเกิล และ 3 เบอร์ดี จบ 2 วัน กลับมามี 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 60 ร่วม ผ่านการตัดตัวอย่างฉิวเฉียด

ขณะที่ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ ลี เวสต์วูด โปรชาวอังกฤษ ที่ระเบิดฟอร์มเก่ง หวด 8 เบอร์ดี โดยไม่เสียแม้แต่โบกีเดียว รวมสองวันหวดไป 12 อันเดอร์พาร์ โดยมี ปีเตอร์ แฮนสัน สวิงเจ้าถิ่น ลอยด์ ซอลท์แมน โปรเลือดสกอต และ นักกอล์ฟกระทิงดุ อย่าง คาร์ลอส เดล โมรัล ตามหลังอยู่ 3 สโตรก

ด้านผลงานของโปรชื่อดังคนอื่นๆ เซอร์จิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กสแปนิช หวดไป 6 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 13 ร่วม ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ โนเรน แชมป์เก่าเจ้าถิ่น เริ่มคืนฟอร์ม เร่งหวดขึ้นมาอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 30 ร่วม
ลี เวสต์วูด รั้งผู้นำเดี่ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น