xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กจ๊ะ-ต.โต้ง” นำทีมพากย์ยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“แกรมมี่” เปิดตัวผู้บรรยายเกมลูกหนังชื่อดังของไทย ลงจอพากย์สดศึกฟุตบอลยูโร 2012 นำโดย “บิ๊กจ๊ะ” สาธิต กรีกุล “ต.โต้ง” อิสรพงษ์ ผลมั่ง “คุณฉุย” สมศักดิ์ สงวนทรัพย์ ฤทธิกร การะเวก และ ไพโรจน์ กิ่งแก้ว เพื่อเพิ่มอรรถรสให้คอบอลทั่วประเทศได้ชมเต็มอิ่ม ทั้ง 31 แมตช์ ผ่านช่อง 3, 5 และโมเดิร์นไนน์
ยูโร 2012 เตรียมเปิดฉากศุกร์ที่ 8 มิ.ย.นี้
ตามที่ “แกรมมี่” ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ จะถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 หรือ “ยูโร 2012” ระหว่างวันที่ 8 มิ.ย.-1 ก.ค.2555 จากประเทศโปแลนด์ และยูเครน ที่เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ผ่านทางช่อง 3, 5 และโมเดิร์นไนน์ทีวี รวมทั้งช่องกีฬาของแกรมมี่ จีเอ็มเอ็ม สปอร์ต ทางกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ตั้งแต่รอบแรก จนถึงรอบชิงชนะเลิศ รวมทั้งสิ้น 31 แมตช์นั้น

ล่าสุด นายกอบเกียรติ แสงวนิชย์ กรรมการผู้จัดการ แกรมมี่สปอร์ต เปิดเผยว่า ทางแกรมมี่ได้ระดมทีมผู้บรรยายเกมการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลยูโร 2012 เพื่อเพิ่มอรรถรสให้คอบอลทั่วประเทศได้ชมกันอย่างเต็มที่ โดยขณะนี้นักพากย์ในแต่ละเกม เราได้วางตัวไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นกูรูลูกหนังชั้นแนวหน้าของประเทศ ที่แฟนกีฬาชาวไทยรู้จักกันดี

สำหรับทีมผู้พากย์ในครั้งนี้ นำโดย “บิ๊กจ๊ะ” สาธิต กรีกุล, “ต.โต้ง” อิสรพงษ์ ผลมั่ง, “คุณฉุย” สมศักดิ์ สงวนทรัพย์ นอกจากนี้ ยังมี ไพโรจน์ กิ่งแก้ว, ฤทธิกร การะเวก และ สุรเดช สันติเลิศประภพ ฯลฯ

โดยคู่เปิดสนามวันที่ 8 มิ.ย.เวลา 23.00 น.กลุ่มเอ ระหว่างเจ้าภาพโปแลนด์ พบ กรีซ แชมป์เก่าปี 2004 ซึ่งถ่ายทอดสดพร้อมกัน 2 ช่อง ทางช่อง 3 และโมเดิร์นไนน์ทีวีนั้น ในส่วนของช่อง 3 จะเป็นหน้าที่ของ สาธิต กรีกุล กับ สมศักดิ์ สงวนทรัพย์ ขณะที่ช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี เป็น ไพโรจน์ กิ่งแก้ว กับ สุรเดช สันติเลิศประภพ รับหน้าที่บรรยายเกม จากนั้นคู่ถัดมาคืนเดียวกัน เวลา 01.45 น.รัสเซีย เจอ สาธารณรัฐเช็ก ผู้พากย์ ได้แก่ อิสรพงษ์ ผลมั่ง กับ ฤทธิกร การะเวก
กำลังโหลดความคิดเห็น