xs
xsm
sm
md
lg

LA โคลิเซียมเสื่อมเคยเป็นสถานที่ถ่ายหนังโป๊

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมมโมเรียล โคลิเซียม ต้องมนต์เสื่อมเสียแล้ว
เมมโมเรียล โคลิเซียม สนามเหย้าของ เซาธ์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย (USC) ยอดทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล ระดับมหาวิทยาลัย มีอันต้องเสื่อมมนต์ขลัง เมื่อ “ลอสแองเจลิส ไทมส์” สื่อท้องถิ่นเพิ่งออกมาแฉว่าเคยเป็นสถานที่ถ่ายทำหนังโป๊มาก่อน

ถือเป็นสังเวียนอันเป็นน่าเป็นตาของเมือง, รัฐ หรือว่าระดับประเทศ ทว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น “ลอสแองเจลิส ไทมส์” ออกมาแฉว่า เมมโมเรียล โคลิเซียม เคยเป็นฉากในการถ่ายทำหนังโป๊แนวฮาร์ดคอร์ ความยาว 40 นาที (คราวนั้น USC โทรจันส์ อยู่ในช่วงตะลุยซีซันตามปกติ แต่วันถ่ายทำภาพยนตร์ทีมไม่มีคิวลงแข่งที่บ้าน)

โดยมีรายงานว่า เหล่านักแสดงหนังโป๊บรรเลงเพลงรักกันอย่างโจ่งครึ้มในสนาม (อเมริกัน) ฟุตบอล ช่วงค่ำคืน แต่ประเด็น คือ ใครเป็นคนออกคำสั่งให้เข้ามาใช้ เมมโมเรียล โคลิเซียม ได้ เพราะมีการเปิดไฟสนามให้อีกต่างหาก ซึ่งในช่วงท้ายของภาพยนตร์ที่ผลิตขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายน ปี 2001 ยังมีการให้เครดิตอีกต่างหาก

นอกจากนี้ “ลอสแองเจลิส ไทมส์” ยังได้สัมภาษณ์นักแสดงนำในหนังโป๊เรื่องดังกล่าวผู้ไม่เป็นเผยนาม ซึ่งเขาหรือเธอยอมรับว่า คลุกคลีในแวดวงน้ำกามมา 20 ปี แต่การได้มาแสดงที่ เมมโมเรียล โคลิเซียม ถือเป็นสถานที่ถ่ายทำที่ติดตราตรึงใจมิลืมเลือนแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น