xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีตี!! “ผี” จ้องซิว “บัวเต็ง” เสริมกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง กองกลางเอซี มิลาน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซอร์ไพรส์ เล็งซิว เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง เพลย์เมกเกอร์เอซี มิลาน เข้ามาเสริมเกมแดนกลางในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ เดลี เมล์ สื่อแดนผู้ดีชื่อดัง

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองกลางมากหน้าหลายตาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทั้ง ชินจิ คากาวะ มิดฟิลดืทีมชาติญี่ปุ่น ของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ และ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์วัยรุ่น ของ ลีลล์ ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส

แต่จากการรายงานข่าวในประเทศอิตาลี รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน นายใหญ่ของทีม หันไปให้ความสนใจ บัวเต็ง ของ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ที่ในฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ หลังจากย้ายมาจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

โดยทางต้นสังกัดของอดีตแข้ง ปอร์ตสมัธ กำลังอยู่ในขั้นตอนตัดสินใจ ว่าจะต่อสัญญากับกองกลางรายนี้ หรือจะลงทุนทุ่มเงิน เพื่อดึงตัว เปาดล เฮ็นริเก กานโซ กองกลางตัวรุกดาวรุ่ง จาก ซานโตส ในลีกบราซิล

บัวเต็ง มีฤดูกาลที่ดีกับต้นสังกัด โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 27 นัด และยิงได้ 9 ประตู ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเขามีปัญหาเรื่องความไม่สมบูรณ์ของสภาพร่างกาย ทำให้เขาสามารถลงช่วยทีมได้เพียงแค่ครึ่งเกมเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น